Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2

14/03/2024 16:39

Dù nổi tiếng nhưng Huỳnh Anh Tuấn lại là tài tử giữ kín đời tư bậc nhất showbiz Việt. Anh tìm thấy niềm vui khi được hòa mình vào thiên nhiên.

Đời tư kín tiếng bậc nhất showbiz

Nhắc đến Huỳnh Anh Tuấn, người ta sẽ nghĩ ngay tới một nam thần đình đám của màn ảnh Việt cùng thời với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh... Nhờ gương mặt điển trai, phong cách lãng tử, anh được biết đến qua các phim Em Và Michael, Biển Động, Đất Khách, Những Đứa Con Thành Phố, Hương Phù Sa, Công Tử Bạc Liêu, Nữ Trinh Sát Đặc Nhiệm. Diễn viên từng kết hợp Việt Trinh, Diễm Hương, Y Phụng tạo nên cặp sao màn ảnh được yêu thích.

Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-1Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-2
Vẻ điển trai, lãng tử của Huỳnh Anh Tuấn thời trẻ.

Diễn viên nói, nhiều năm qua anh đã bỏ thói quen nhậu để giữ sức khỏe. Khi rảnh, anh thường tìm chỗ yên tĩnh nghỉ ngơi, đọc kịch bản. Diễn viên chú trọng tập thể dục, chủ yếu chạy bộ trong vườn nhà vào sáng sớm.

Được biết, trước khi bén duyên với phim ảnh, Huỳnh Anh Tuấn từng là giám đốc chi nhánh của một công ty chuyên chụp ảnh quảng cáo ở Mỹ. Nhờ ngoại hình sáng, anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, được mời đóng các clip ca nhạc của ca sĩ Phi Nhung như Nàng Sơn Ca, Nàng Yêu Hoa Tím, Thân Phận

Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-3
Bước sang tuổi trung niên, nam thần một thời phát tướng nhưng vẫn khá phong độ.

Sau này, vì đam mê nghệ thuật, Huỳnh Anh Tuấn quyết định rời xứ cờ hoa, trở về Việt Nam theo đuổi nghiệp diễn. Bộ phim đầu tay giúp anh được khán giả biết đến là Em Và Michael, đóng cùng Trương Ngọc Ánh vào năm 1993.

Không lâu sau, Huỳnh Anh Tuấn trở thành "ngôi sao màn bạc" đình đám. Trong suốt sự nghiệp, anh có hàng trăm vai diễn với đa dạng tính cách. Tính đến nay, nam diễn viên đã gắn bó với môn nghệ thuật thứ 7 hơn 30 năm, bỏ túi hàng trăm tác phẩm phim ảnh thuộc cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình.

Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-4
Dù nổi tiếng nhưng Huỳnh Anh Tuấn lại là tài tử giữ kín đời tư bậc nhất showbiz Việt.

Dù nổi tiếng nhưng Huỳnh Anh Tuấn lại là một trong những tài tử giữ kín đời tư bậc nhất showbiz Việt. Người ta chỉ biết, nam diễn viên từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có 4 người con với vợ đầu.

Sau này, Huỳnh Anh Tuấn tái hôn với một nữ diễn viên. Tuy nhiên, anh cũng không chia sẻ nhiều thông tin về vợ cũng như cuộc sống gia đình trên mạng xã hội hay báo chí.

Vui thú điền viên, bình yên nơi dân dã

Từ tháng 7/2023, Huỳnh Anh Tuấn cải tạo khu vườn rộng 6.000m2 của gia đình ở Long An để chuyển về sống. Trong vườn, nam diễn viên trồng nhiều loại hoa và rau trái. Anh tâm sự, bản thân tìm thấy niềm vui, sự thú vị, cảm giác bình yên khi hòa mình vào thiên nhiên.

Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-5
Huỳnh Anh Tuấn tìm thấy niềm vui, sự bình yên khi hòa mình vào thiên nhiên nơi thôn dã.
Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-6Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-7
Thường ngày, nếu không bận đi làm phim, Huỳnh Anh Tuấn dành phần lớn thời gian để trồng trọt, nấu nướng, tự tạo niềm vui trong căn nhà chòi giản dị. Anh chia sẻ: "Một ngày ở quê thật dung dị. Tôi thường dậy lúc 5h tập thể dục, tưới cây và ăn sáng, sau đó pha ấm trà nóng ngồi thưởng thức".

Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-8Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-9
Nam thần một thời được khán giả yêu thích qua những clip trổ tài nấu ăn trên Tiktok.

Huỳnh Anh Tuấn dựng chòi, trồng cây ăn trái, rau củ tại khu vườn rộng 6.000m2 của gia đình. Diễn viên thường quay video nấu nướng đăng lên mạng xã hội, hút hàng chục triệu lượt xem. Theo Huỳnh Anh Tuấn, thú vui điền viên giúp bản thân giải tỏa căng thẳng sau nhiều ngày làm việc, có cơ hội giao lưu, gần gũi hơn với khán giả.

Vừa làm, anh vừa quay video chia sẻ lên mạng xã hội cho ai hứng thú thì học theo. Các clip của nam diễn viên nhận hàng triệu lượt xem trên Tiktok, có clip đạt hơn 27 triệu lượt xem.

Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-10
Đến nay, sau gần 8 tháng lập TikTok, kênh của Huỳnh Anh Tuấn đã thu hút hơn 1,1 triệu người theo dõi. Nam diễn viên bày tỏ anh thấy vui và có thêm động lực trước tình cảm của khán giả.

Từ khi chuyển về sống trong nhà vườn ở Long An, Huỳnh Anh Tuấn cũng thường tiếp đón nhiều bạn bè, đồng nghiệp tới chơi. Theo nam diễn viên, anh làm số lượng lớn đồ ăn mỗi lần nấu nướng, một mình ăn không xuể nên thường mời bạn bè, bà con, hàng xóm cùng thưởng thức để tạo không khí vui vẻ, ấm cúng.

Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-11Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2-12
Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn mời diễn viên Khánh Huyền đến chơi ở chòi lá trong nhà vườn 6.000m2 của anh tại Long An.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đời tư bí ẩn của nam thần Việt đình đám, vui thú điền viên trong nhà vườn rộng 6.000m2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO