Đội Sài Gòn hoàn tất thủ tục đưa cựu tiền đạo U23 Việt Nam sang Nhật Bản

NGUYỄN ĐĂNG| 31/05/2022 20:02

Tối 31.5, đội Sài Gòn xác nhận tiền đạo từng khoác áo U23 Việt Nam Nguyễn Ngọc Hậu, đã xin được visa vào Nhật Bản để thi đấu cho câu lạc bộ FC Azul Claro Numazu tại J.League 3.

Thông tin Nguyễn Ngọc Hậu sang khoác áo Azul Claro Numazu đã có từ cách đây 1 tháng. Với nỗ lực từ câu lạc bộ Sài Gòn cũng sự giúp đỡ từ Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TPHCM, thủ tục cho tiền đạo này sang Nhật Bản đã được hoàn tất. Theo kế hoạch, Nguyễn Ngọc Hậu sẽ đáp chuyến bay sang Nhật Bản vào tối 6.6.

Dự kiến chân sút trẻ này sẽ hội quân cùng FC Azul Claro Numazu sớm, sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan. Với việc có thêm Nguyễn Ngọc Hậu gia nhập FC Azul Claro Numazu, câu lạc bộ Sài Gòn kỳ vọng việc phát triển các các tài năng trẻ thông qua việc hợp tác chiến lược với các đội bóng nước ngoài, sẽ đóng góp 1 phần nhỏ vào công cuộc phát triển bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Ngọc Hậu sinh ngày 7.6.2001, thi đấu vị trí tiền đạo. Anh có chiều cao 1m78, trưởng thành từ lò đào đạo trẻ của địa phương. Tiền đạo này là 1 trong 23 cầu thủ được gọi lên đội U23 Việt Nam ở đợt đầu, chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, diễn ra tại Campuchia đầu năm nay.

Tiền đạo từng khoác áo U23 Việt Nam Nguyễn Ngọc Hậu đã có visa để sang Nhật Bản thi đấu. Ảnh: CLB Sài Gòn
Tiền đạo từng khoác áo U23 Việt Nam Nguyễn Ngọc Hậu đã có visa để sang Nhật Bản thi đấu. Ảnh: CLB Sài Gòn

Nguyễn Ngọc Hậu sẽ là cầu thủ thứ 3 của Sài Gòn FC gia nhập Azul Claro Numazu đang thi đấu tại J.League 3 của Nhật Bản, sau tiền vệ Bùi Ngọc Long và tiền đạo Nguyễn Văn Sơn. Cả hai cầu thủ này đã thể hiện đang nỗ lực từng ngày để chờ cơ hội ra sân tại J.League 3. Trong đó, Bùi Ngọc Long đã được ra sân tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản và thường xuyên có tên trong danh sách thi đấu của câu lạc bộ Nhật Bản.

Tổng cộng từ đầu năm 2022, đội Sài Gòn đã đưa 5 cầu thủ sang Nhật Bản. Ngoài 3 cầu thủ đang khoác áo Azul Claro Numazu, chủ tịch đội Sài Gòn - Trần Hòa Bình còn đưa Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân sang khoác áo FC Ryukyu ở J.League 2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội Sài Gòn hoàn tất thủ tục đưa cựu tiền đạo U23 Việt Nam sang Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO