Doanh nghiệp Hàn Quốc mang loạt công nghệ hiện đại tới ENTECH HANOI

Minh Hiếu (Vietnam+)| 28/06/2023 15:45

Triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng-Môi trường Hà Nội 2023 (ENTECH Hà Nội 2023) là cơ hội kết nối kinh doanh, thúc đẩy hợp tác quốc tế và giới thiệu công nghệ sạch cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

Các gian hàng của doanh nghiệp Hàn Quốc thu hút khách tham quan tại ENTECH HANOI 2023. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Các gian hàng của doanh nghiệp Hàn Quốc thu hút khách tham quan tại ENTECH HANOI 2023. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Nhiều giải pháp, thiết bị hiện đại trong các lĩnh vực năng lượng, môi trường đã được giới thiệu tại Hội chợ triển lãm quốc tế Công nghệ Năng lượng - Môi trường Hà Nội 2023 (ENTECH Hà Nội 2023), khai mạc sáng 28/6 tại Trung tâm Triển quốc quốc tế ICE (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), thu hút sự tham gia của 175 doanh nghiệp đền từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc...

Sự kiện do Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với thành phố Busan (Hàn Quốc).

Trong số hàng trăm gian hàng doanh nghiệp tại triển lãm, các gian hàng đến từ xứ sở Kim chi đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tham gia sự kiện bởi hàng loạt các sản phẩm công nghệ tiết kiệm năng lượng, công nghệ “xanh,” hiện đại, thân thiện với môi trường… phù hợp với điều kiện thực tiễn của Việt Nam của các đơn vị như DEAHAN E&C, USOL, GREENTECH, Testonic, ARK…

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cho hay ENTECH Hà Nội là sự kiện chuyên ngành công nghệ năng lượng-môi trường, đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Qua 14 năm tổ chức, Hội chợ đã nâng cao chất lượng, uy tín và khẳng định được đẳng cấp quốc tế với vai trò kết nối giao thương hiệu quả trong lĩnh vực năng lượng-môi trường, đặc biệt là thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp lớn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, EU... cung cấp, quảng bá đến cộng đồng doanh nghiệp những công nghệ hiện đại, có hàm lượng tri thức cao, tiết kiệm năng lượng, giảm ô nhiễm môi trường.

“ENTECH HANOI 2023 hứa hẹn sẽ tạo môi trường giao thương sôi động, hợp tác kinh doanh và giúp cho các doanh nghiệp Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung tiếp cận các giải pháp công nghệ hiện đại có chất xám cao và công nghệ sạch trong lĩnh vực năng lượng, kết nối với các công nghệ tiên tiến trên thế giới…," Phó Chủ tịch Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền khẳng định.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, bà Hong Suim - Giám đốc Ban chính sách môi trường thành phố Busan bày tỏ quan điểm: “Thành phố Busan đang hợp tác với Việt Nam trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, du lịch, văn hóa... Tôi mong rằng sự kiện sẽ là dịp để hợp tác giữa hai nước được thúc đẩy hơn nữa.”

Sau lễ khai mạc, hội chợ sẽ diễn ra một loạt các hoạt động về trưng bày, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ tiết kiệm năng lượng, môi trường, sản phẩm và công nghệ "xanh", thân thiện môi trường; tổ chức tham quan khảo sát doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội và các địa phương khu vực phía Bắc; tổ chức kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mở rộng cơ hội tiếp cận nhà mua/bán hàng, triển khai các giao dịch, kết nối kinh doanh B2B, đàm phán, ký kết hợp tác "1-1" giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực năng lượng và môi trường.

Năm nay, với chủ đề là “Năng lượng sạch-Môi trường xanh,” các sản phẩm, công nghệ năng lượng-môi trường tại ENTECH HANOI 2023 sẽ tập trung ở các lĩnh vực như: Công nghệ và xây dựng gồm các thiết bị, công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng trong các dây truyền sản xuất công nghiệp, thiết bị nhiệt, công nghệ giám sát, công nghệ chiếu sáng, hệ thống kiểm soát ánh sáng, các thiết bị kiểm soát và giám sát trao đổi nhiệt. Năng lượng tái tạo, năng lượng mới, nguồn năng lượng gồm các thiết bị sản xuất và sử dụng năng lượng mặt trời, năng lượng gió, năng lượng đại dương. Giao thông vận tải, xăng dầu và khí đốt gồm các thiết bị giám sát tổn thất gas, thiết bị khí, đo lường và cung cấp, ống dẫn và van an toàn, máy bơm chuyên dụng.

Ngoài ra, các đơn vị còn có các giải pháp trong sinh hoạt sản phẩm gia dụng hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng như thiết bị chiếu sáng, thiết bị tiết kiệm điện; công nghệ xử lý chất thải, công nghệ xử lý nước, công nghệ xử lý khí.

Sự kiện triển lãm diễn ra từ hôm nay 28/6 đến ngày 30/6/2023.

Một số hình ảnh tại buổi triển lãm sáng nay:

Doanh nghiep Han Quoc mang loat cong nghe hien dai toi ENTECH HANOI hinh anh 1Các đại biểu thành phố Hà Nội và phía Hàn Quốc cắt băng khai mạc hội chợ triển lãm ENTECH HANOI 2023. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Doanh nghiep Han Quoc mang loat cong nghe hien dai toi ENTECH HANOI hinh anh 2Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cùng các đại biểu đi tham quan triển lãm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Doanh nghiep Han Quoc mang loat cong nghe hien dai toi ENTECH HANOI hinh anh 3Gian hàng của doanh nghiệp Hàn Quốc thu hút nhiều quan tâm của người tham dự triển lãm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Doanh nghiep Han Quoc mang loat cong nghe hien dai toi ENTECH HANOI hinh anh 4Một đại diện công ty Hàn Quốc đang thuyết trình về sản phẩm của đơn vị tới các đại biểu tham quan. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Doanh nghiep Han Quoc mang loat cong nghe hien dai toi ENTECH HANOI hinh anh 5NENTECH HANOI 2023 với 175 doanh nghiệp đến từ các quốc gia mang đến nhiều giải pháp, sản phẩm ở lĩnh vực năng lượng và môi trường. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Doanh nghiep Han Quoc mang loat cong nghe hien dai toi ENTECH HANOI hinh anh 6Khách tham quan tại sự kiện triển lãm. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Doanh nghiep Han Quoc mang loat cong nghe hien dai toi ENTECH HANOI hinh anh 7Một sản phẩm thuộc lĩnh vực năng lượng của công ty đến từ Hàn Quốc. (Ảnh: Minh Hiếu/Vietnam+)

Minh Hiếu (Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp Hàn Quốc mang loạt công nghệ hiện đại tới ENTECH HANOI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO