Đi bộ trên dây treo lơ lửng giữa hai khinh khí cầu ở Brazil

20/11/2022 16:04

Người đàn ông thể hiện kỹ năng giữ thăng bằng siêu đẳng bằng cách đi bộ trên dây treo giữa hai khinh khí cầu.

Rafael Bridi, người trước đó đã giành được Kỷ lục Guinness thế giới về màn đi bộ trên dây một lần nữa gây chấn động khi thể hiện màn trình diễn mạo hiểm ở quê nhà.

Rafael Bridi đi bộ trên dây treo lơ lửng giữa hai khinh khí cầu trong màn biểu diễn ở thành phố Florianopolis, Brazil.

Người đàn ông ưa thích hành động mạo hiểm cho biết bầu trời ở Florianopolis cung cấp những điều kiện tối ưu cho lần lập kỳ tích này.

"Địa điểm chúng tôi chọn có những điều kiện rất tốt để khinh khí cầu bay cao và màn biểu diễn đi thăng bằng. Phi công giúp tôi điều khiển khinh khí cầu, thực hiện những chuyến bay độc đáo, vượt qua những hẻm núi phía trên đám mây", Rafael Bridi cho biết.

Rafael đam mê hoạt động ngoài trời, kết nối với thiên nhiên và dấn thân vào những cuộc phiêu lưu phi thường. Nhưng điều gì đã thúc đẩy nhà thám hiểm trên không này đạt được những kỳ tích đáng kinh ngạc như vậy?

Lần đầu tiên Rafael bắt đầu quan tâm đến việc đi bộ thăng bằng khi anh ấy ở nhà một người bạn và buộc sợi cáp vào giữa hai cây cọ. Ban đầu điều đó không thực sự thu hút, nhưng sau đó nó đã thôi thúc anh ấy tiếp tục phấn đấu để đạt sự cân bằng hoàn hảo.

Anh ấy luyện tập kiên trì, yêu thích bộ môn này, cuối cùng rèn luyện bản thân để đạt được các tư thế tĩnh, thủ thuật động và cân bằng hoàn hảo. Dần dần, Rafael đã phát triển các kỹ thuật chiến lược, cuối cùng trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này.

Tháng 10/2022, Rafael Bridi cùng một người bạn đã thực hiện màn đi thăng bằng trên dây đầy mạo hiểm khi bên dưới chân là núi lửa đang rực đỏ.

Rafael Bridi cho biết: "Cảm giác bay bổng và tự do luôn là một trong những động lực lớn nhất giúp tôi vượt qua khó khăn, chăm chỉ tập luyện mỗi ngày để chinh phục thử thách mới. Cảm giác tuyệt vời hơn cả là được bay bổng đi thăng bằng trên sợi dây treo cao".

Khoảnh khắc kịch tính khi chú chó lao ra cứu em bé thoát khỏi cuộc tấn công ghê rợnChú chó chăn cừu Đức dũng cảm lao nhanh bảo vệ ẹm bé khỏi bị một chú chó hàng xóm tấn công.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi bộ trên dây treo lơ lửng giữa hai khinh khí cầu ở Brazil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO