Danh tính hacker tống tiền Lee Sun Kyun và nhân tình hơn 9 tỷ đã được tiết lộ

05/01/2024 16:25

Cộng đồng mạng xôn xao trước những diễn biến mới trong vụ việc bị tống tiền của tài tử Lee Sun Kyun.

Cảnh sát Hàn Quốc đã bắt tay điều tra vụ việc nam diễn viên bị tống tiền sau khi tài tử Lee Sun Kyun đột ngột qua đời vào tháng 12 vừa rồi. Khai nhận với cơ quan điều tra vào tháng 10 năm ngoái, Lee Sun Kyun cho biết, anh bị tống tiền 300 triệu won (5,6 tỷ đồng).

Cảnh sát Hàn Quốc đã khép lại vụ điều tra nam diễn viên quá cố dùng ma túy, nhưng gấp rút điều tra vụ việc anh bị tống tiền sau khi Lee Sun Kyun mất. Vụ việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận Hàn Quốc.

Danh tính hacker tống tiền Lee Sun Kyun và nhân tình hơn 9 tỷ đã được tiết lộ-1
Lee Sun Kyun.

Tối 4/1, Yonhap News đưa tin cảnh sát nhận định hacker đe dọa tống tiền Kim Nam Hee - chủ quán bar kiêm nhân tình của Lee Sun Kyun 300 triệu won (5,6 tỷ đồng) chính là cựu diễn viên Park So Jeong (người bế con tới buổi thẩm vấn).

Trong tin nhắn, Park dọa sẽ phanh phui chuyện ngoại tình của Kim và nam diễn viên Ký Sinh Trùng nếu không nhận được tiền. Kim Nam Hee liền liên hệ với Lee Sun Kyun để yêu cầu tài tử đưa 5,6 tỷ đồng sau khi bị tống tiền: "1 hacker đe dọa sẽ phanh phui mối quan hệ của chúng ta. Em nghĩ nên dùng tiền để bịt miệng người này".

Trên thực tế, Kim Nam Hee không đưa tiền cho Park So Jeong và húp trọn 5,6 tỷ đồng. Ngay lập tức, Park quay sang tống tiền Lee Sun Kyun 200 triệu won (3,7 tỷ đồng) nhưng chỉ nhận được 50 triệu won (929 triệu đồng).

Park So Jeong nhắn tin uy hiếp nam diễn viên họ Lee: "Nếu anh dám mang mọi chuyện nói với cơ quan chức năng, tôi sẽ không nương tay đâu đấy. Hy vọng danh tiếng của anh không bị tổn hại".

Danh tính hacker tống tiền Lee Sun Kyun và nhân tình hơn 9 tỷ đã được tiết lộ-2
Cảnh sát nhận định cựu diễn viên Park So Jeong (bên trái) là hacker đe dọa tống tiền Kim Nam Hee.

Song, Park So Jeong cũng chỉ cho Lee Sun Kyun cách lấy lại 300 triệu won (5,6 tỷ đồng) bị Kim Nam Hee tống tiền trước đó. Truyền thông Hàn Quốc đã công bố đoạn tin nhắn được cho là do Park So Jeong gửi cho tài tử họ Lee: "Tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian với cô ta rồi. Tôi sẽ tống kẻ nghiện ngập đó vào tù. Nhưng tôi cũng cần kiếm tiền. Tôi muốn anh lấy lại tất cả số tiền đã đưa cho cô ta".

Trước đó, Kim tố Jung Da Eun - người tình đồng tính của Han Seo Hee (bạn gái cũ của T.O.P) là hacker, xâm nhập vào điện thoại và đe doạ tống tiền. Nhưng Jung đã ra sức phủ nhận cáo buộc.

Danh tính hacker tống tiền Lee Sun Kyun và nhân tình hơn 9 tỷ đã được tiết lộ-3
Jung Da Eun (bên phải) từng bị Kim tố là đối tượng hack điện thoại, nhưng Jung đã lên tiếng bác bỏ.

Ngoài ra, động cơ khiến Park So Jeong trình báo chuyện Kim Nam Hee dùng ma túy dù 2 người vốn là chị em tốt cũng được cảnh sát tiết lộ.

Theo đó, Park ban đầu lên kế hoạch tống tiền nhằm có được 5,6 tỷ đồng nhưng Kim đã húp trọn số tiền này từ tài tử Ký Sinh Trùng. Điều này khiến cô "nổi trận lôi đình", quyết định tố cáo Kim dùng ma túy với cảnh sát nhằm mục đích trả thù.

Yonhap News cho biết ngày 5/1, cơ quan chức năng chính thức khởi tố Park So Jeong vì hành vi tống tiền. Ngoài ra, sau loạt cáo buộc liên quan tới ma túy trước đó, quản lý quán bar Kim Nam Hee bị khởi tố thêm tội danh tống tiền.

Danh tính hacker tống tiền Lee Sun Kyun và nhân tình hơn 9 tỷ đã được tiết lộ-4
Park chính thức bị khởi tố với tội danh tống tiền trong hôm nay.

Park So Jeong - Kim Nam Hee từng là chị em tốt, còn có khoảng thời gian sống chung trong 1 căn hộ officetel. Kim Nam Hee chia sẻ mọi điều với Park từ thông tin khách hàng cho tới mối quan hệ với Lee Sun Kyun. Park dễ dàng xâm nhập điện thoại Kim và có được nhiều tài liệu quan trọng nhờ mối quan hệ thân thiết.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Danh tính hacker tống tiền Lee Sun Kyun và nhân tình hơn 9 tỷ đã được tiết lộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO