Đẳng cấp hôn lễ triệu USD của con gái vua sòng bạc

17/04/2023 19:50
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu dự định chi 6,3 triệu USD cho ngày trọng đại. Họ huy động tới 120 nhân viên an ninh để đảm bảo hôn lễ được diễn ra suôn sẻ.

Ngày 17/4, QQ đưa tin hôn lễ của Hà Siêu Liên và nam diễn viên Đậu Kiêu bắt đầu đón khách. Ngay từ sáng sớm, truyền thông bắt gặp chú rể Đậu Kiêu trực tiếp ra chỉ đạo việc dựng sân khấu.

Trước đó, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã tới đảo Bali, Indonesia. Lễ cưới diễn ra tại khách sạn 5 sao Six Senses Uluwatu. Tại đây, giá phòng rẻ nhất khoảng 5.700 NDT/đêm (hơn 19 triệu đồng/đêm), đắt nhất vào khoảng 60.000 NDT/đêm (hơn 200 triệu/đêm).

Theo QQ, với địa vị và độ giàu có của gia tộc họ Hà, 100 khách mời được sắp xếp ở các phòng hoặc căn hộ đắt đỏ nhất.

Ngoài ra, toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại, vé máy bay tới dự lễ cưới của bạn bè, người thân đều được vợ chồng Hà Siêu Liên chi trả. Sina tiết lộ thêm mỗi khách mời tham gia hôn lễ sẽ nhận hộp quà bao gồm chai nước hoa Ate-lier Co-logne, 2 lọ dưỡng da He-lena, hộp socola Pi-erre Marco-lini và bộ đồ dùng cá nhân có thêu hình hai vợ chồng, tổng trị giá lên đến 5000 tệ (khoảng 17 triệu đồng).

Đẳng cấp hôn lễ triệu USD của con gái vua sòng bạc-1Đẳng cấp hôn lễ triệu USD của con gái vua sòng bạc-2Đẳng cấp hôn lễ triệu USD của con gái vua sòng bạc-3Đẳng cấp hôn lễ triệu USD của con gái vua sòng bạc-4
Quà cưới cho khách và khung cảnh tuyệt đẹp - nơi tổ chức hôn lễ của Hà Siêu Liên và tài tử "Sở Kiều Truyện".

QQ cho biết thêm, hôn lễ diễn ra trong 3 ngày 2 đêm từ 17-19/4. Khoảng 120 nhân viên an ninh và cảnh sát địa phương được huy động để bảo vệ cho sự kiện.

Ái nữ của "vua sòng bạc" còn dự định sử dụng bộ trang sức đắt đỏ giá trị lên tới hơn 10 triệu HKD (1,2 triệu USD). Cô đặt mua váy cưới từ thương hiệu cao cấp trị giá hơn 1 triệu HKD (120.000 USD).

Tháng 11/2022, chị gái Hà Siêu Liên là Hà Siêu Vân kết hôn và được mẹ tặng món tiền hồi môn khổng lồ lên tới 400 triệu HKD (hơn 51 triệu USD). Do đó, HK01 cho rằng ít nhất Hà Siêu Liên cũng được một khoản tiền lớn như chị gái. Bên cạnh đó, người đẹp còn có công việc kinh doanh riêng và thu nhập từ việc làm người mẫu, quảng cáo.

Cặp đôi dự định mời khoảng 100 khách, trong đó có nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hong Kong như nữ ca sĩ Đặng Tử Kỳ (G.E.M), Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi, Tiết Khải Kỳ, thành viên nhóm Twins (Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên).

Đẳng cấp hôn lễ triệu USD của con gái vua sòng bạc-5Đẳng cấp hôn lễ triệu USD của con gái vua sòng bạc-6
Đậu Kiêu xuất hiện để chỉ đạo sắp xếp lễ cưới.

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu hẹn hò từ năm 2019. Khác với bạn trai cũ của Hà Siêu Liên là ca sĩ Ngô Khắc Quần, nam diễn viên không ngại khoe ảnh tình cảm của cả hai lên mạng xã hội với những lời khen và hành động yêu chiều cô hết mực. Nhiều lần, Hà Siêu Liên cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi tìm thấy người luôn sẵn lòng dành thời gian để ở bên cô.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đẳng cấp hôn lễ triệu USD của con gái vua sòng bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO