Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào

05/07/2023 14:46

Sự chu đáo của chàng trai bé nhỏ Mathis Thiên Từ khiến mẹ Thủy Tiên cảm thấy quá đỗi hạnh phúc.

Nhờ sự nuôi dạy cẩn thận và nghiêm khắc từ cả bố và mẹ, Thiên Từ càng lớn càng khôi ngô, thông minh và vô cùng ngoan ngoãn. Cậu bé gây ấn tượng với sự thông minh, lém lỉnh và cực kỳ sành điệu. Vì sống ở nước ngoài từ nhỏ, Thiên Từ có thể sử dụng được tiếng Anh, tiếng Việt, ngoài ra, cậu bé còn có thể nói được tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hoa.

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ loạt hình ảnh con trai đi mua nước cho mình vào sáng sớm. Cậu bé tự xuống xe, vào order đồ uống và mang ra cho mẹ như một thiếu niên trưởng thành. Hành động này của con khiến Thủy Tiên không khỏi cảm động, hạnh phúc. Cô cho biết đây là việc làm đã trở thành thói quen của Thiên Từ trong suốt thời gian qua.

Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào-1Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào-2Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào-3Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào-4

"Sinh con ra mẹ chẳng bao giờ kỳ vọng con sẽ trở thành người như thế nào trong xã hội này nhưng điều làm mẹ tự hào nhất về con là con rất tự lập. Những việc trong cuộc sống, phần lớn con tự học và trau dồi kiến thức. Tới tuổi này rồi, mẹ chưa bao giờ phải lo nghĩ về con. Cảm ơn con vì đã xuất hiện trong cuộc đời của mẹ, vì thế mỗi ngày mẹ có người lấy nước giúp mẹ.

Tiên không biết những bà mẹ khác như thế nào nhưng đối với riêng Tiên, cậu nhóc Thiên Từ luôn là sự an ủi và hạnh phúc của Tiên. Thời gian gần đây Tiên đã chỉ cho Thiên Từ tự mình vào tiệm để lấy cafe cho Tiên và từ đó…

Giờ mỗi sáng… khi Tiên sử dụng app order cafe xong, Tiên không cần xuống xe vào lấy nữa, cậu nhóc Thiên Từ sẽ là người lấy cho Tiên. Niềm hạnh phúc của Tiên mỗi ngày là như vậy đó. Tiên cầu chúc cho mọi người chúng ta cũng sẽ tìm được những hạnh phúc nho nhỏ như thế này trong cuộc sống", Thủy Tiên hạnh phúc nói.

Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào-5Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào-6Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào-7Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào-8

Thiên Từ và bố mẹ. 

Dù còn nhỏ tuổi, song Mathis Thiên Từ đã nghĩ cho mẹ ngay từ những hành động nhỏ nhất. Có thể nói, dù sinh ra trong gia đình có điều kiện tốt nhưng Mathis Thiên Từ lại là cậu bé vô cùng tự lập và ấm áp. Doanh nhân Thủy Tiên cũng dành rất nhiều thời gian để chăm sóc, dạy dỗ con trai. Dù kể cả đi công tác, cô cũng luôn đưa con trai đi theo vì không muốn xa con và tiện cho việc chăm sóc bé. Thiên Từ cũng được mẹ đầu tư chuyện học hành, đưa đi chơi ở khắp mọi nơi, tham gia các môn thể thao ''quý tộc'', mặc quần áo hàng hiệu sang chảnh, thoả mãn đam mê lẫn sở thích của con...

Có thể nói Thủy Tiên là một người mẹ tuyệt vời, hết lòng vì con cái. Sau khi ly hôn, cô nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dạy con. Hai mẹ con luôn có những khoảnh khắc bình yên bên nhau khiến ai nấy đều ghen tỵ. Bà mẹ 1 con từng tâm sự muốn cố gắng để đem lại những gì tốt nhất cho con trai của mình.

Thủy Tiên cho hay, bé Thiên Từ rất thích đi du lịch và còn ham chơi hơn cả mẹ. Dù bận rộn nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian cho con những chuyến xuất ngoại ý nghĩa. Chuyến đi nào vợ cũ Đan Trường cũng ghi lại nhiều hình ảnh và video vui đùa của con trai.

Về cách nuôi dạy con, doanh nhân Thủy Tiên cũng luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho Thiên Từ được làm những gì mà bé yêu thích, không áp đặt hay định hướng cho con phải như thế này hay thế kia. Cô cho biết Thiên Từ còn nhỏ, còn nhiều thay đổi lắm nên cứ để con được vui chơi, học tập và được sống vui vẻ với những điều con muốn.

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con trai Đan Trường ngày nào cũng làm điều này khiến mẹ vô cùng tự hào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO