Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem

12/07/2023 09:25

Sở hữu chiều cao "chạm nóc", cô gái Cần Thơ được dân tình khen ngợi hết lời về nhan sắc cũng như phong cách ăn mặc.

Mới đây, trên diễn đàn TikTok, dân tình đang bàn luận xôn xao về clip thả dáng catwalk tại hành lang của Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Bóng hồng nổi tiếng là 1 trong những hot face của TikTok với lượng theo dõi tới hơn 500K người. Cô thường xuyên tương tác với fans qua những video có nội dung hài hước, chia sẻ cá tính thẳng thắn, hài hước cùng nhiều nội dung chia sẻ làm đẹp ý nghĩa.


TikTok mới đây ghi nhận sắc vóc cũng như gout thời trang của Hoa hậu Liên lục địa 2022. Clip của cô hút hơn 2,3 triệu người xem cùng gần 6000 bình luận và gần 7000 lượt lưu về.

Những con số kể trên mới thấy sức hút dữ dội của Bảo Ngọc trên phương tiện social. Khi tham dự cuộc thi hoa hậu quốc tế, chân dài Cần Thơ đã công bố chiều cao đổi khác. Cô cao hơn thuở thi MWVN 2022 1cm, hiện tại, mỹ nhân 10X đang sở hữu chiều cao 1m86. Con số này sẽ còn tăng nữa. Với chiều cao này, người đẹp chinh phục tuyệt đối phong cách ăn mặc cực khó.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-1
Đó là thiết kế quần ống suông, cạp trễ. Item này đang là hot trend ngày hè song không phải ai cũng mặc đẹp. Vốn dĩ cạp trễ rất dìm dáng, phải có 1 đôi chân dài hơn lưng thì phái nữ mới có thể mặc đẹp mà không bị "dìm dáng".

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-2
Thêm vào đó, item chân dài mặc có độ mát mẻ, chuẩn hè. Món đồ nhìn từ đằng sau hở lưng toàn bộ, quyến rũ mà cá tính.

TikTok là nền tảng MXH có quy định rất khắt khe. Phái nữ nếu mặc hở rốn hay thậm chí hở 1 chút khe ngực quá đà sẽ bị bóp tương tác hay thậm chí là xóa video khỏi nền tảng. Thiết kế của Bảo Ngọc diện thoạt nhìn rất hở nhưng lại không hở chút nào. Item đan dây này trước đây từng gây tranh cãi khi 1 cô gái bị quay chụp lén từ sau lưng.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-3
Món đồ này nhìn từ đằng sau dễ khiến người ta giật mình thon thót vì cứ nghĩ đằng trước chẳng mặc gì.

Có thể thấy, Bảo Ngọc đã có cách phối đồ thông minh. Cô mix chiếc áo crochet quai yếm nhỏ nhắn với quần jeans ống thụng năng động để cân bằng tính gợi cảm của món đồ. Chân dài cũng xỏ chân giày thể thao để thêm phần khỏe khoắn. Outfit của nàng hậu rất đáng để học hỏi trong mùa hè này.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-4

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-5
Bên dưới clip kể trên của nàng hậu, dân tình dành cho cô rất nhiều lời khen. Ai nấy đều xuýt xoa cho rằng, Bảo Ngọc càng ngày càng xinh, đẹp mặn mà. Phong cách thời trang này cũng rất hợp với cô. Nhiều người còn gặng hỏi địa chỉ mua đồ để copy phong cách.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Chân dài quê gốc Cần Thơ trước khi giành chiến thắng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chiều cao quá lý tưởng, gương mặt đẹp hồn nhiên, phong thái trẻ trung của tuổi 21. Song khi mới đăng quang, Bảo Ngọc còn là dấu chấm hỏi với nhiều người khi họ hoài nghi về nhan sắc mộc mạc của cô nàng Gen Z.

Dẫu vậy, theo thời gian, "ngọc thô" càng mài càng sáng và bén, Bảo Ngọc dần đạt được nhiều thành công vang dội. Sau khi đăng quang Á hậu 1 chưa được bao lâu, chân dài có chiều cao "khủng" nhất lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt đã rước về nước 2 chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Liên lục địa 2022 và Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương 2022.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-6
Bảo Ngọc càng ngày càng đẹp thuyết phục. Cô lựa chọn cho mình style nàng thơ với váy áo thanh lịch.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-7
Đôi khi Bảo Ngọc làm mới phong cách hơn với 1 số cách phối lạ mắt với các item đậm chất Y2K.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-8
Sở hữu chiều cao "khủng long" cùng đôi chân dài nhất làng hương sắc Việt Nam - 1m23, Bảo Ngọc có lẽ là mỹ nhân mặc gì cũng đẹp khi không cần cao gót vẫn nổi bần bật.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-9
Thời trang đời thường của Hoa hậu Quốc tế rất giản dị, hầu như không thấy cô xuất hiện với đồ hiệu mà thường chỉ là những món bình dị, gần gũi với công chúng.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-10
Áo croptop, quần short jeans là combo không thể thiếu của dân dài ở đời thường.

Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem-11
Cô cũng đã tăng cân hơn so với thời đi thi quốc tế, song người đẹp rất chú ý tới việc tập luyện nên tỉ lệ cơ và mỡ rất nuột nà.

Ít ai biết rằng, Lê Nguyễn Bảo Ngọc là con gái đầu của người cha là bác sĩ quân y và mẹ là bác sĩ phụ sản tại thành phố Cần Thơ. Chia sẻ truyền thông về chiều cao ấn tượng của con gái, ông Lê Văn Công - bố Bảo Ngọc - cho biết: "Từ lúc Ngọc còn nhỏ, gia đình đã rất quan ngại về vấn đề chiều cao. Cháu cao vượt trội so với bạn bè. Thỉnh thoảng, Ngọc cũng bị các bạn trêu chọc vì cao quá nên có thời gian cháu rất tự ti, ngại ngùng, ít tiếp xúc với mọi người". Ông Lê Văn Công cũng tiết lộ gia đình vốn có "gen cao kều": "Tôi cao 1,8m, bà xã cao 1,66m. Ngọc cũng không phải là thành viên cao nhất trong nhà đâu. Nhà tôi có đứa cháu cao tới hơn 1,9m".

Tuy nhiên, sau này, khi được gia đình động viên, Bảo Ngọc cũng quen dần. "Đặc biệt, khi con gái tôi lớn lên và tham gia các cuộc thi sắc đẹp thì cháu lại rất tự tin về lợi thế chiều cao của mình", bố Bảo Ngọc cho biết.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái bác sĩ khoa sản cao gần 1m90, diện áo hở trọn tấm lưng, hơn 2,3 triệu người vào xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO