Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng

Mộc Khải| 07/07/2023 11:58

Trà Ngọc Hằng thường xuyên tập thể dục thể thao cùng con gái để rèn luyện sức khỏe, độ dẻo dai của cơ thể. Dù mới 5 tuổi, con gái Sophia của Trà Ngọc Hằng đã có thể thực hiện nhiều động tác yoga khó.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân đã theo đuổi bộ môn yoga nhiều năm. Sau khi sinh con, cô tiếp tục tập luyện và rèn cho con gái của mình tập luyện bộ môn này từ sớm.

Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng  - 1

Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia (Ảnh: Facebook nhân vật).

Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng  - 2

Hai mẹ con cùng tập yoga (Ảnh: Linh Phạm).

Người đẹp cho biết con gái cô tiếp thu rất nhanh, tỏ ra hào hứng và phấn khởi khi được mẹ hướng dẫn tập yoga. Sau một thời gian tập luyện cùng mẹ, con gái Trà Ngọc Hằng đã có thể thực hiện các động tác giữ thăng bằng dù chỉ chưa đầy 5 tuổi.

"Sau mỗi lần tập, mồ hôi ra nhiều, máu huyết cũng lưu thông khiến tôi cảm thấy khỏe khoắn, da dẻ hồng hào và ngủ ngon hơn rất nhiều. Sophia cũng rất thích tập yoga. Có hôm mẹ và bé tập xong, bé lại kêu muốn tập tiếp, không chịu dừng", cô hào hứng cho hay.

Người mẫu sinh năm 1990 cho biết bộ môn yoga không phân biệt độ tuổi, có nhiều hình thức, động tác phù hợp với mỗi người. Chính vì vậy cả cô và con gái đều cố gắng duy trì tập luyện.

Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng  - 3

Con gái Trà Ngọc Hằng giữ thăng bằng tốt dù mới gần 5 tuổi (Ảnh: Linh Phạm).

Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng  - 4

Trà Ngọc Hằng cũng thường cùng con tập luyện ở nhà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mỗi tuần, Trà Ngọc Hằng dành ra 2 buổi, mỗi buổi 60 phút để tập yoga. Chân dài 9X cho hay nhờ thường xuyên tập luyện, cùng nhau cố gắng thực hiện những động tác khó, mối quan hệ giữa cô và con gái cũng gắn bó hơn.

Rèn luyện yoga không chỉ giúp Trà Ngọc Hằng và con gái duy trì vóc dáng cân đối mà còn khiến cô giải tỏa căng thẳng, ngủ ngon hơn. Người mẫu 9X mong muốn thông qua việc tập luyện, có thể lan tỏa thông điệp tích cực rằng mỗi người phải biết yêu thương và chăm sóc bản thân.

Ngoài yoga, Trà Ngọc Hằng cũng chú trọng cho con gái tập các môn thể dục thể thao khác, nhằm giúp bé cải thiện tinh thần và thể lực, học hỏi nhiều điều mới. Bé thường cùng mẹ đến sân golf, trượt patin...

Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng  - 5

Trà Ngọc Hằng dạy con gái đánh golf (Ảnh: Facebook nhân vật).

Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng  - 6

Bé Sophia trượt patin điêu luyện (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trà Ngọc Hằng cho biết thời điểm mang thai con gái, cô gặp không ít áp lực, thậm chí cảm thấy cô độc vì không có ai kề cận. Tuy nhiên, sau nhiều năm, mọi chuyện đã "đâu vào đấy". Hiện tại cô khá hài lòng với cuộc sống bên cạnh bé Sophia.

Ngoài thời gian đi làm, Trà Ngọc Hằng dành nhiều thời gian theo dõi hành trình con gái lớn lên. Cô thường cùng con đi dạo, diện đồ đôi, chụp ảnh cùng nhau. Trà Ngọc Hằng cũng rất hay đưa con gái tới các sự kiện của showbiz.

Người mẫu cho biết con cô có tính cách mạnh mẽ, độc lập giống mẹ. Bé rất thích các trò chơi vận động và luôn nhiệt tình học hỏi.

"Từ khi bé 1 tuổi, tôi đã tập cho bé tính tự tập. Ngủ dậy sẽ cùng con xếp mền gối. Dù con không làm được nhưng tôi cũng giả bộ nói để con quen. Nhờ vậy mà khi lớn lên bé rất chủ động trong những việc của mình", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Người đẹp gốc Cà Mau cũng tiết lộ con gái của cô khá tự tin, thường tham gia các hoạt động văn nghệ hoặc làm người dẫn chương trình trong trường học. Song cô không có ý định hướng con theo đuổi nghệ thuật mà sẽ ủng hộ những mục tiêu và sở thích của con.

Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng  - 7

Trà Ngọc Hằng và con gái được nhận xét là cặp mẹ con sành điệu (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hiện tại, bé Sophia chính là điều quan trọng nhất với Trà Ngọc Hằng. Dù thường xuyên khoe con gái nhưng người đẹp cho biết cô luôn cân nhắc kỹ lưỡng mỗi khi để con gái lộ diện trước đám đông. Cô khẳng định không bao giờ lợi dụng con để đánh bóng tên tuổi.

Trà Ngọc Hằng (SN 1990) được biết đến là Hoa khôi Đất Mũi, top 10 siêu mẫu Việt Nam 2010, Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế người Việt năm 2011. Ngoài ra, cô từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và kinh doanh. Hiện Trà Ngọc Hằng là mẹ đơn thân.

"F5 yourself with yoga" là ngày hội yoga do Báo điện tử Dân trílần đầu tiên tổ chức. Sự kiện được kỳ vọng thu hút 5.000 người  tham gia cùng Dân trí xác lập kỷ lục "Màn đồng diễn yoga có đông người tham gia nhất Việt Nam".

Dân trí mong muốn tôn vinh những giá trị thiết thực về thể chất lẫn tinh thần của yoga nhằm lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh, lạc quan tới cộng đồng vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Đến với sự kiện, người tham gia sẽ nhận được các quyền lợi độc quyền như:

Vé tham gia đồng diễn tại chương trình

Vật phẩm kỷ niệm khắc tên và số thứ tự đặc quyền

Giấy chứng nhận bạn là một trong số 5.000 người góp phần tạo nên kỷ lục

Bộ Kit lên tới 5 triệu đồng: Voucher khám sức khỏe của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI, thảm tập và áo của sự kiện, nước suối….

Giao lưu gặp gỡ cùng các Hoa hậu, Nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và các chuyên gia về sức khỏe hàng đầu

"F5 Yourself with Yoga" sẽ diễn lúc 5h30 sáng, ngày 12/8/2023 tại Sân Vận động Quốc Gia Mỹ Đình, số 1 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đăng ký tham gia ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn tại:

Website sự kiện: https:

Ticketbox: https:

VinID: https:

Thông tin chi tiết sự kiện theo dõi tại đây

Tham gia Group cộng đồng F5 Yoga: https:

Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 0818.778.000/ 098.365.6568/ 091.768.0213

Email: f5yoga@dantri.com.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Con gái 5 tuổi hào hứng tập yoga cùng Trà Ngọc Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO