Cơ hội làm việc cho những doanh nghiệp hàng đầu tại Bình Dương

T/H| 29/08/2024 12:00

Bạn đang ở Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận Bình Dương? Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một công ty uy tín? Bài viết này, VietnamWorks sẽ giới thiệu đến bạn một số doanh nghiệp hàng đầu đang tuyển dụng tại Bình Dương. Tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé!

Tập đoàn Viettel tuyển dụng nhiều vị trí

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel là doanh nghiệp kinh tế quốc phòng, với 100% vốn nhà nước. Với mục tiêu dẫn đầu trong chuyển đổi số, tập đoàn luôn không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào các sản phẩm và dịch vụ của mình. Để làm được điều đó, Viettel liên tục tìm kiếm nhân sự tiềm năng cho tất cả các lĩnh vực. Hiện tại, tập đoàn đang tuyển dụng một số vị trí như:

  • Chuyên viên kinh doanh
  • Kỹ sư phát triển phần mềm
  • Nhân viên công nghệ thông tin
  • Chăm sóc khách hàng - Tư vấn dịch vụ Viễn thông

Bạn có thể sẽ phải ngạc nhiên trước mức thu nhập bình quân của mỗi nhân viên Viettel. Con số trung bình về mức thu nhập có thể lên đến hơn 30 triệu/tháng. Các chuyên gia kinh tế cho biết, Viettel là công ty trả lương cao nhất trong ngành Viễn thông.

Ngoài ra, khi làm việc tại doanh nghiệp này, người lao động sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chính sách đãi ngộ tốt và cơ hội thăng tiến cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm Bình Dương thì đừng bỏ qua cơ hội gia nhập vào tập đoàn này nhé.

Oryza systems tuyển dụng

Oryza systems là doanh nghiệp được thành lập vào tháng 6 - 2016, chuyên về lĩnh vực nghiên cứu khoa học công nghệ. Công ty ra đời với mong muốn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu về sản phẩm, dịch vụ công nghệ tốt nhất.

Sở hữu nguồn nhân lực uy tín chất lượng cao, với đội ngũ lập trình viên, kỹ sư, chuyên viên tài năng, được làm việc tại Oryza systems là mơ ước của không ít người. Nếu bạn đã có kinh nghiệm trong những lĩnh vực này hoặc muốn thử sức làm việc tại công ty thì hãy nhanh chóng gửi CV cho nhà tuyển dụng nhé.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

VPBank là một trong những ngân hàng tư nhân có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, VPBank đã trở thành ngân hàng tư nhân Việt Nam đầu tiên vinh dự lọt vào Top 300 ngân hàng có giá trị thương hiệu uy tín trên thế giới.

Hiện tại, VPBank khu vực Bình Dương đang tuyển dụng các vị trí như:

  • Chuyên viên bán hàng trực tiếp
  • Chuyên viên khách hàng vừa và nhỏ
  • Chuyên viên xử lý nợ sớm
  • Chuyên viên xử lý nợ tố tụng

VPBank sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, có trình độ chuyên môn cao. Vì thế, được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn có cơ hội phát triển bản thân. Không những vậy, VPBank còn đưa ra nhiều chính sách, chế độ phúc lợi hấp dẫn để thu hút nhiều nhân viên tham gia ứng tuyển.

Công ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam

LEGO là thương hiệu đồ chơi trẻ em được thành lập vào năm 1932 tại Đan Mạch. Sau hơn 90 năm phát triển, công ty hiện đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi hàng đầu, với 7 cơ sở trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Công ty TNHH LEGO Manufacturing Việt Nam toạ lạc tại khu công nghiệp Bình Dương - Singapore. Hiện tại, công ty đang cần tuyển một số vị trí như:

  • IT Service Desk Specialist
  • IT Service Desk Specialist
  • Quality Technician (In-Process QC)
  • CMM Technician

Lego tuyển dụng nhân sự với mong muốn được gắn bó lâu dài, cùng nhau đồng hành và đưa công ty phát triển đi lên. Công ty đưa ra nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn, lương thưởng cao cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tham khảo thêm thông tin tuyển dụng của Lego trên trang web của VietnamWorks nhé.

Ngân hàng TechcomBank tuyển dụng

TechcomBank được thành lập vào năm 1993 tại Hà Nội, đây là một trong những ngân hàng TMCP lớn ở nước ta. TechcomBank luôn không ngừng xây dựng chính sách chiêu mộ nhân tài. Ngân hàng luôn tạo điều kiện để giúp nhân sự phát triển và gắn bó lâu dài.

Tìm việc làm Bình Dương ở đâu nhanh chóng, uy tín?

Khi tìm việc làm tại Bình Dương, một trong những nền tảng hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua chính là VietnamWorks. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, VietnamWorks đã xây dựng được uy tín vững chắc, trở thành địa chỉ tin cậy cho hàng triệu người lao động trên cả nước.

VietnamWorks cung cấp đa dạng các cơ hội việc làm tại Bình Dương, từ những công việc văn phòng đến các vị trí kỹ thuật, quản lý. Giao diện dễ sử dụng, chức năng tìm kiếm thông minh, cùng với hàng ngàn tin tuyển dụng được cập nhật liên tục, VietnamWorks giúp bạn nhanh chóng tiếp cận những cơ hội việc làm phù hợp nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó VietnamWorks còn hỗ trợ ứng viên qua các công cụ hữu ích như tạo CV, nhận thông báo việc làm qua email, và cung cấp các lời khuyên về kỹ năng phỏng vấn, đàm phán lương. Đây chính là những yếu tố giúp VietnamWorks trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm công việc nhanh chóng, uy tín tại Bình Dương.

Bài liên quan
  • 7 bước cần chuẩn bị để tìm việc làm nhanh chóng
    Sự thành công trong việc xin việc không chỉ đòi hỏi kiến thức và kỹ năng chuyên môn mà còn yêu cầu sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cũng tìm hiểu về những bước quan trọng cần chuẩn bị để tăng cơ hội thành công khi tìm việc làm nhanh nhé.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
  • Khám phá công nghệ xóa thâm Deep L-Picosure tiên tiến chỉ có tại LG Clinic‏
    Công nghệ Deep L-Picosure hiện đang tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ khả năng ứng dụng laser tiên tiến, mang lại kết quả xóa thâm vượt trội. Được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của LG Clinic, công nghệ này có thể phá vỡ hắc sắc tố dưới da mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Deep L-Picosure và những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại qua bài viết dưới đây!‏
  • Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Vườn Cây
    Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc về giá cả thi công cảnh quan, quy trình thực hiện hay nên lựa chọn công ty nào là tốt nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • Giải pháp xuất nhập khẩu Trung - Việt chính ngạch tối ưu ‏
    Kỳ Tốc Logistics‏‏ – một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam. Được thành lập bởi Công ty TNHH DPT Vina Holdings vào tháng 10 năm 2020, Kỳ Tốc đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như một giải pháp tối ưu cho xuất nhập khẩu giữa Trung Quốc và Việt Nam.
  • Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe điện Vinfast
    Bạn đang quan tâm khóa học sửa chữa xe điện Vinfast nhưng không biết học ở đâu uy tín, nhanh giỏi nghề?
  • Green Leaf Việt Nam - Đưa đón sân bay, giá niêm yết rõ ràng, không lo phát sinh‏
    Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cửa ngõ hàng không sôi động nhất Việt Nam, đang phải đối mặt với một vấn nạn dai dẳng khiến không ít du khách nhíu mày: tình trạng "chặt chém" giá cước taxi và xe công nghệ. Hiện tượng này không chỉ gây bức xúc cho hành khách mà còn làm xấu đi hình ảnh du lịch của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội làm việc cho những doanh nghiệp hàng đầu tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO