Chồng chat sex với tình cũ nhưng nói rằng không có ý định bỏ vợ

MINH AN (t/h)| 26/06/2024 06:40

Cách đây hai tuần, tôi phát hiện chồng nhắn tin và chat sex với người yêu cũ, đó là thời điểm chúng tôi cãi nhau anh thường xuyên ngủ ngoài phòng khách.

Vợ chồng tôi yêu nhau từ thời đại học và cưới nhau sau khi đã ra trường hai năm và có công việc làm ổn định. Chồng tôi công tác trong ngành ngân hàng còn tôi làm kế toán cho một siêu thị lớn trong thành phố.

Nhà chồng thuộc vào hàng khá giả nên cưới nhau xong, chúng tôi được ba mẹ chồng cho ngay một căn chung cư để ra riêng. Chồng tôi được đánh giá là một người đàn ông mẫu mực, thành công trong sự nghiệp và hết lòng chăm lo cho gia đình.

Xem thêm: Gặp lại tình cũ sau 5 năm, tôi bất ngờ nhận được tiền và đề nghị này từ anh

Vợ chồng hòa hợp nhiều mặt, kinh tế dư giả nên nhà tôi được xem là hình mẫu của gia đình hạnh phúc. Điều tôi cảm thấy thoải mái nhất là chúng tôi luôn tin tưởng nhau, không giấu giếm bất cứ điều gì.

anh-chup-man-hinh-2024-06-26-luc-06.49.09.png
Tôi và chồng đã từng có quãng thời gian rất hạnh phúc.

Nhưng sống chung được hai năm, lúc tôi mang bầu bảy tháng thì vô tình phát hiện anh ngoại tình, chat sex với một cô gái anh từng gặp trước khi cưới vợ. Tôi sốc vô cùng. Lần đầu tiên nên tôi tha thứ và tha thứ quá nhanh, vì thực sự tôi cũng sợ đối mặt với việc chia tay.

Từ đó tới nay, anh tỏ ra rất hối hận, luôn chăm sóc con, chơi với con, lo cho con mọi điều, anh cũng thể hiện mình rất thương vợ. Thế mà cách đây mấy ngày sau khi chúng tôi cãi vã về chuyện công việc, anh thường xuyên ngủ ngoài phòng khách, tôi lại phát hiện ra anh chat sex với người yêu cũ của anh.

Xem thêm: Tin nhắn mập mờ lúc nửa đêm của tình cũ khiến người phụ nữ khốn khổ

Hai người thường xuyên nói chuyện giường chiếu. Trong câu chuyện của họ, có nhắc đến tôi một vài lần theo kiểu: “Con mụ già nhà anh ngủ rồi”, “Con đó chán lắm đâu bằng vợ yêu của anh”, “Nó chẳng có kỹ thuật như em, nhiều khi còn chảnh chọe. Anh làm cho thích mà còn cành thấp, cành cao đến phát chán”.

tinh-cu1.jpg
Tôi bàng hoàng khi phát hiện chồng chat sex với người cũ.

Tôi không thể tin người chồng đầu gối tay ấp của mình lại có thể viết những dòng như vậy về vợ. Anh nói với cô ta về những tư thế quan hệ, đem chuyện chăn gối của vợ chồng tôi ra để dè bỉu so sánh kể lể. Tôi mở file lưu ảnh trong máy tính của chồng còn tìm thấy vô số ảnh tự sướng của anh và cô gái đó.

Cô ta gửi cho chồng tôi hình chụpvới đủ tư thế khiêu gợi và chồng tôi cũng vậy. Tôi sợ hãi khi nhìn thấy chồng trong bộ dạng như thế. Ngay trong cả những lúc riêng tư nhất, anh cũng chưa bao giờ thể hiện trước mặt tôi.

Tôi không thể hình dung một người đàn ông có vẻ ngoài lịch lãm đứng đắn có thể làm như thế. Tôi không còn khóc được nữa, thay vào đó là anh khóc, anh nói anh thực lòng thấy mình đã sai khi làm như vậy và mong tôi tha thứ.

Bây giờ tôi đang rất rối. Tôi cũng thực sự không muốn con em phải thiếu tình cảm của ai, nhưng nếu lần này hàn gắn lại, tôi rất sợ anh sẽ ngựa quen đường cũ mà làm tổn thương mình nhiều thêm.

Nếu ở lại, tôi sẽ chẳng còn giá trị gì trong mắt anh ấy nữa cả. Còn nếu chia tay, tôi cũng sẽ mất đi chỗ dựa, con thiếu cha, gia đình tan vỡ. Xin hãy cho em một lời khuyên...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng chat sex với tình cũ nhưng nói rằng không có ý định bỏ vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO