Choáng ngợp trước biệt phủ ngoại thành của 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh

22/09/2023 14:33

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh gây choáng khi tiết lộ cơ ngơi "khủng" ở ngoại thành, khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Khi nhắc đến Xuân Hinh, người ta thường liên tưởng ngay đến một nghệ sĩ quen thuộc, có gắn liền với ký ức tuổi thơ và quá khứ của nhiều người.

Sau nhiều thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Xuân Hinh nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Cũng vì thế mà sự nghiệp của anh luôn thăng hạng, khối tài sản cũng tăng lên nhanh chóng nhờ thu nhập cao.

Mới đây, "Vua hài đất Bắc" Xuân Hình vừa chia sẻ hình ảnh "Buổi sáng mùa thu" tại "biệt phủ" ở ngoại thành khiến nhiều người không khỏi ấn tượng.

Choáng ngợp trước biệt phủ ngoại thành của Vua hài đất Bắc Xuân Hinh-1Choáng ngợp trước biệt phủ ngoại thành của Vua hài đất Bắc Xuân Hinh-2
Nghệ sĩ Xuân Hinh nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Theo những hình ảnh mà nam danh hài đăng tải, biệt thự ngoại thành ở Hà Nội của nam diễn viên được xây toàn bộ bằng gạch đỏ, mang đậm nét cổ kính và có khu vườn xanh mướt, ao cá trong khuôn viên.

Dù không tiết lộ tổng diện tích và chi phí xây dựng của căn nhà này, tuy nhiên ai nấy khi nhìn vào diện mạo của biệt phủ này sẽ đoán được chi phí xây dựng không hề nhỏ.

Được biết, biệt phủ này là chỗ để cho gia đình nam nghệ sĩ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, giữa trung tâm Hà Nội, nam diễn viên còn sở hữu căn nhà đắt đỏ trên phố Hàng Bông, Hà Nội được đồn thổi có giá lên tới vài chục tỷ.

Dù sở hữu khối tài sản "khủng" như vậy nhưng cuộc sống của danh hài Xuân Hinh lại vô cùng giản dị, dân dã và khiêm tốn hơn nhiều người.

Choáng ngợp trước biệt phủ ngoại thành của Vua hài đất Bắc Xuân Hinh-3Choáng ngợp trước biệt phủ ngoại thành của Vua hài đất Bắc Xuân Hinh-4
Dù sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng cuộc sống của danh hài Xuân Hinh lại vô cùng giản dị, dân dã.

Theo đó, Xuân Hinh vẫn tận hưởng thú vui điền viên, ngày ngày gắn bó với vườn tược, ao hồ. Hình ảnh dân dã của “Vua hài đất Bắc” có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều khán giả. Thay vì sắm những món đồ đắt tiền để chứng minh sự giàu có của bản thân, Xuân Hinh dành nhiều thời gian tận hưởng sự bình dị ở không gian quen thuộc.

Cư dân mạng cũng dễ bắt gặp khoảnh khắc “Vua hài đất Bắc” chăm sóc cây cối trong nhà, tự tay trồng rau… Nam nghệ sĩ cũng giữ thói quen và đam mê thưởng thức trà ngay tại nhà, tận hưởng sự bình yên. Thời gian rảnh, danh hài 62 tuổi thường ngồi câu cá, lội xuống bùn bắt ốc… mà không quan tâm tới hình tượng.

Choáng ngợp trước biệt phủ ngoại thành của Vua hài đất Bắc Xuân Hinh-5
Choáng ngợp trước biệt phủ ngoại thành của Vua hài đất Bắc Xuân Hinh-6
Cư dân mạng dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc “Vua hài đất Bắc” chăm sóc cây cối trong nhà, tự tay trồng rau…

Dù giàu có nhưng cuộc sống của danh hài Xuân Hinh đơn giản vô cùng. Ngay cả trong chuyện ăn uống, anh cũng hiếm khi phung phí tiền bạc hay thể hiện sự phô trương, khoe mẽ.

Danh hài đất Bắc thích ăn cơm tự nấu tại nhà và sống trong sự ấm cúng khi mọi thành viên gia đình có dịp sum vầy. Bữa ăn đạm bạc, bình dân với các món ăn đơn giản như cá rán, canh rau… cũng không còn xa lạ với “vua hài” nhiều năm nay.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Choáng ngợp trước biệt phủ ngoại thành của 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO