Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn

11/10/2024 14:27

Các đường nét góc cạnh táo bạo của tòa nhà được lấy cảm hứng từ vách đá Ngũ Hành Sơn, một thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 1Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 2
Tòa nhà 10 tầng này có 40 căn hộ dịch vụ với ba kích thước: Studio, căn hộ một phòng ngủ và căn hộ hai phòng ngủ, ở gần bãi biển Đà Nẵng thu hút nhiều người nước ngoài.
Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 3
Nằm giữa ngã tư đường, ngôi nhà toát lên vẻ hùng vĩ trái ngược với quy mô của nó.
Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 4Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 5
Điểm nhấn kiến trúc của tòa nhà là các ban công được thiết kế ngẫu nhiên, thay đổi từ tầng này sang tầng khác và kết hợp với cây xanh, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và nổi bật.
Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 6
Các đường nét góc cạnh táo bạo của tòa nhà được lấy cảm hứng từ vách đá Ngũ Hành Sơn, một thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng tại Đà Nẵng.
Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 7Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 8
Thiết kế nội thất của tòa nhà mang đến trải nghiệm kể chuyện, biến mỗi phòng thành một sân khấu.
Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 9Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 10
Vật liệu và màu sắc được sử dụng trong kiến trúc của tòa nhà được pha trộn khéo léo, hài hòa các yếu tố tự nhiên tại địa phương như bê tông thô, đá và gỗ với các vật liệu hiện đại hơn như gạch công nghiệp Inax có kết cấu bằng đá, kính, thép và hợp kim nhôm.
Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 11Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 12
Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 13Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn ảnh 14
Sự kết hợp của ngôi nhà, tạo ra một cấu trúc đương đại vừa táo bạo vừa dễ tiếp cận, mang lại cảm giác ấm áp và quen thuộc.
Theo Ho Khue Architects
Bài liên quan
  • Cần chính sách thuế để hạn chế nhà đất để hoang
    Bộ Xây dựng đề nghị Bộ Tài chính nghiên cứu, tham mưu cấp có thẩm quyền ban hành chính sách thuế phù hợp, nhằm hạn chế tình trạng nhà, đất đã được mua, bán, nhưng bỏ hoang, không sử dụng gây lãng phí nguồn lực xã hội.
  • Giá chung cư tăng 'chóng mặt', sẽ có một thế hệ khó mua được nhà Hà Nội
    Ông Trần Quang Trung - Giám đốc phát triển Kinh doanh OneHousing cho biết, chờ chung cư giảm giá là điều không khả thi. Bởi chi phí thuế đất theo biểu giá mới khiến khiến doanh nghiệp phải bỏ ra số tiền khổng lồ. Khi giá đất đã cao, chủ đầu tư lại làm một sản phẩm bình dân thì chắc chắn sẽ lỗ. Đối với nhiều người trẻ, giấc mơ mua nhà gần như đã vượt xa ngoài tầm với khi giá bất động sản (BĐS) ở Hà Nội trong vài năm trở lại đây liên tục tăng không có điểm dừng.
  • Làm rõ tăng giá BĐS, có phải từ cơ chế chính sách mới được ban hành?
    Giá bất động sản tại các địa phương cơ bản ổn định, ít biến động. Riêng tại Hà Nội tại các phiên đấu giá đất tăng cao so với giá khởi điểm và mặt bằng chung. Điều này cần làm rõ tác động tăng giá bất động sản đến từ đâu, có phải từ cơ chế chính sách mới được ban hành hay không.
  • Đại gia Nam Định rút lui, ông lớn ngành nhựa có chủ tịch 0% cổ phần
    Chỉ khoảng một tháng sau khi đại gia Nam Định Phạm Ánh Dương có đơn xin từ nhiệm, ông lớn ngành nhựa An Phát Holdings đã có chủ tịch mới.
  • Dự án 16 năm 'nằm trên giấy', Hà Nội mất liên lạc với chủ đầu tư
    16 năm sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư, dự án xây dựng, kinh doanh và quản lý hạ tầng Cụm công nghiệp Bắc Vân Đình (huyện Ứng Hòa) vẫn “nằm trên giấy”. Điều đáng nói, đến nay cơ quan chức năng Hà Nội không thể liên hệ được với chủ đầu tư để giải quyết việc chấm dứt dự án.
  • Dòng tiền đang đổ mạnh vào phân khúc biệt thự, nhà liền kề
    Thị trường biệt thự, liền kề Hà Nội sẽ có cải thiện rõ ràng hơn đến năm 2025 với sự tăng trưởng nguồn cung từ đại dự án mới, lượng giao dịch và giá bán thứ cấp.
  • Chậm cải tạo chung cư cũ có thể gây thảm họa
    Theo chuyên gia, siêu bão Yagi vừa qua là lời cảnh tỉnh với chúng ta về việc cải tạo các khu chung cư, tập thể cũ trên địa bàn Hà Nội. “Nếu Hà Nội không sớm cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ thì có thể gây ra thảm họa”, chuyên gia nói.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng tòa nhà giống như vách đá Ngũ Hành Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO