Chị gái ra tay cứu tôi, nào ngờ gián tiếp đẩy tôi ngập trong nợ nần

23/11/2023 15:00

Lúc chị gái đưa tiền cho vay, tôi tin tưởng quá, không hỏi đến nguồn gốc số tiền đó từ đâu ra. Bây giờ biết rõ nguồn tiền thì tôi hoang mang thật sự.

Chồng tôi đi lao động nước ngoài nhưng công việc không ổn định, tiền làm ra chỉ đủ nuôi bản thân và thỉnh thoảng gửi về cho vợ con được vài triệu. Thu nhập của tôi mỗi tháng chỉ đủ chi tiêu. Anh em bạn bè ai cũng nghĩ chồng tôi đi làm lắm tiền, chính vì thế lúc con đi bệnh viện trong nhà không có tiền, tôi không dám hỏi vay mọi người sợ bị dị nghị.

Từ lâu tôi đã tìm hiểu vay tiền trên mạng, mọi người đều cảnh báo là không nên dính dáng vào nhưng bí quá tôi đành vay tạm mấy triệu. Thấy vay dễ dàng, mỗi khi cần là tôi lại vào các app vay và lấy app này trả cho cái kia. Khi con tôi khỏi bệnh, số tiền vay trên mạng cũng lên đến 100 triệu. Tôi hoảng quá gọi điện cho chị gái giúp.

Chị gái ra tay cứu tôi, nào ngờ gián tiếp đẩy tôi ngập trong nợ nần-1

Thương em gái, chị Vân đi vay cho tôi để trả hết nợ trên mạng, tránh lãi mẹ đẻ lãi con. Nhờ sự giúp đỡ của chị ấy mà tôi thoát khỏi cảnh nợ nần và ngày đêm được ngủ ngon giấc.

1 tháng sau đó, chị Vân qua nhà và nhắc tôi lo tiền trả nợ sớm kẻo lãi tăng nhanh. Tôi không hiểu chị nói gì nên phải hỏi lại. Chị bảo lúc tôi gặp khó khăn cũng đã đi vay tiền khắp nơi nhưng không ai cho vay. Bí quá chị buộc phải vay ở chỗ bà Đào chuyên cho vay lãi cao.

Chị khuyên vợ chồng tôi thu xếp trả nợ sớm cho bà ta, bởi bà ấy gọi điện hối thúc chị trả nợ suốt. Nếu không trả nhanh, chị Vân sợ bà Đào đến nhà phá nát gia đình chị ấy.

Cứ nghĩ chị gái giúp tôi vượt qua giai đoạn nợ nần này, ai ngờ chị đẩy tôi từ chủ nợ này sang chủ nợ khác. Suốt 3 tháng nay, tôi chưa có tiền trả gốc và lãi cho bà Đào. Nhà thì đang ở nhờ bố mẹ chồng, trong người tôi bây giờ không có tài sản nào giá trị để có thể vay tiền ngân hàng trả cho bớt nợ.

Tôi sợ nếu không trả nhanh thì lãi chồng lãi rồi làm cả đời cũng không trả hết nợ. Với số nợ đó, tôi không có khả năng trả, tôi cũng không dám nói với gia đình chồng, sợ họ không giúp mà còn khiến vợ chồng tôi mâu thuẫn. Theo mọi người, tôi phải làm sao đây?

Theo phunuvietnam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chị gái ra tay cứu tôi, nào ngờ gián tiếp đẩy tôi ngập trong nợ nần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO