Central Retail tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, King Coffee vào Costco

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 11/07/2023 15:55

Central Retail sẽ phối hợp cùng Bộ Công Thương lựa chọn doanh nghiệp và chuẩn bị cho Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan vào tháng 8/2023. Trong khi đó thương hiệu King Coffee đã bán hàng trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi cung ứng bán buôn lớn lớn nhất tại Hoa Kỳ.

2023_07_11_03_21_552_1b200.png

Theo đó Bộ Công Thương cho hay tập đoàn Central Retail sẽ tham gia chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2023) tổ chức vào tháng 9 tới đây tại TP.HCM và tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan trong tháng 8 năm nay.

Theo đánh giá của Central Group, sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến của các địa phương tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là TP.HCM, Long An, Bến Tre, Kiên Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Đồng Tháp có tiềm năng rất lớn và được người tiêu dùng Thái Lan rất quan tâm, ưa chuộng.

Tại Viet Nam International Sourcing 2023, Central Retail dự kiến sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động rất đáng chú ý như tư vấn trực tiếp tới các doanh nghiệp mong muốn trở thành đối tác; thực hiện các phiên B2B tại khu gian hàng của Tập đoàn; tổ chức hội thảo chuyên môn để phổ biến xu hướng sản xuất, tiêu dùng, thu mua và hướng dẫn tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn. Cùng với việc chuẩn bị tham gia Viet Nam International Sourcing 2023, Central Retail cũng đang tích cực phối hợp với Bộ Công Thương lựa chọn doanh nghiệp và chuẩn bị cho Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan vào tháng 8/2023.

Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2023 diễn ra từ ngày 13-15/9/2023 tại TP.HCM là hoạt động được Bộ Công Thương tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có khát vọng vươn ra thị trường quốc tế, đặc biệt thông qua việc kết nối, sản xuất và xuất khẩu hàng hóa trực tiếp tới các kênh phân phối, các nhà nhập khẩu hàng đầu trên thế giới. Chuỗi sự kiện sẽ quy tụ khoảng 300 doanh nghiệp uy tín trưng bày hơn 5.000 sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trong các lĩnh vực đều là thế mạnh của hàng hóa Việt Nam như thực phẩm; dệt may; giày dép, ba lô, túi xách; đồ thể thao và dã ngoại; đồ gia dụng, nội thất và công nghiệp hỗ trợ.

Điểm thu hút nhất của Viet Nam International Sourcing 2023 chính là sự tham gia sâu của các tập đoàn phân phối, bán lẻ hàng đầu trên thế giới, có thể kể đến Aeon, MegaMarket, Walmart, Carrefour, Costco, Decathlon, Coppel, Amazon, Boeing, Google…

Bộ Công Thương cũng cho biết vừa qua, sản phẩm King Coffee - thương hiệu cà phê của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale- một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ. Đến nay, King Coffee đã có kế hoạch triển khai và bán hàng trên hầu hết của các các bang tại Hoa Kỳ.

screenshot__263__a561c.png

Từ năm 2021, King Coffee với mong muốn mở rộng thị trường tại vùng Nam Hoa kỳ, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của Chi nhánh Thương vụ Việt nam tại Houston, King Coffee đã tiếp cận được nhiều Hiệp hội, doanh nghiệp ngành hàng để quảng bá hình ảnh sản phẩm và tạo dựng cơ hội tiếp cận với nhiều đại diện các chuỗi cung ứng lớn, doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Sản phẩm King Coffee ra mắt vào 10/2016 tại Hoa Kỳ sau đó tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc… King Coffee đang cung cấp các hình thức dịch vụ và mô hình nhượng quyền khác nhau để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp và nhằm tới mục tiêu phục vụ được thị hiếu người tiêu dùng tại nhiều khu vực trên thế giới.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Central Retail tham gia Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, King Coffee vào Costco
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO