Cặp đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah giúp đỡ cho các nạn nhân lũ lụt tại Hàn Quốc

Ngọc Lý| 17/07/2023 13:13

Người dân xứ sở kim chi đang phải đối mặt với nhiều trận lũ lụt, sạt lở do mưa lớn kéo dài.

Theo báo cáo từ phương tiện truyền thông, cả hai diễn viên đều quyên góp 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ) mỗi người để giúp đỡ các nạn nhân gặp thiệt hại do lũ lụt gần đây ở Hàn Quốc.

Mưa lớn dẫn đến sạt lở đất và lũ quét, gây hậu quả nặng nề cho nhiều khu vực, trong đó có thành phố Cheongju. Thật không may, thảm họa này dẫn đến số người chết ngày càng tăng, tắc nghẽn các đường hầm dành cho ô tô cũng ngăn cản tốc độ sơ tán.

33-3-17.jpg
Couple chị em được xem là cặp đôi vàng của giới giải trí Hàn Quốc vì luôn đồng hành cùng nhau trong những khoảnh khắc tăm tối nhất và luôn tham gia vào công tác thiện nguyện.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah hy vọng số tiền quyên góp sẽ phần nào giúp ích cho tất cả những người bị ảnh hưởng bởi thảm họa. Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc Hope Bridge thông báo đã nhận được khoản cứu trợ từ cặp đôi và đang triển khai kế hoạch giúp sức cho người dân.

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai đứng ra giúp đỡ những người gặp khó khăn. Trước đây, họ từng cùng nhau quyên góp để hỗ trợ các nạn nhân trong trận cháy rừng kinh hoàng ở Hàn Quốc và trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ hồi đầu năm.

Ngoài ra, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đều là những gương mặt có đóng góp to lớn cho công tác quyên góp từ thiện trong đại dịch Covid 19 nhằm ngăn chặn dịch cũng như tiếp sức cho người dân và đội ngũ y tế.

kim-woo-bin-chinh-thuc-ve-chung-nha-cung-shin-min-ah.jpg
Cặp đôi bén duyên từ tháng 7/2015 thông qua một chiến dịch quảng cáo thương hiệu thời trang.

Về phần nữ diễn viên Shin Min Ah, cô luôn được yêu mến bởi sự ấm áp và nhân hậu khi thầm lặng tham gia vào các hoạt động xã hội khác nhau như hỗ trợ chi phí cho người già neo đơn, hỗ trợ giáo dục cho những trẻ em kém may mắn và các vấn đề liên quan đến quyền lợi của phụ nữ và trẻ em.

Đồng hành cùng nhau suốt 8 năm, Shin Min Ah và Kim Woo Bin vẫn hạnh phúc bên nhau và có kế hoạch tiến tới hôn nhân. Ngôi sao phim 'Bạn gái tôi là hồ ly' được người hâm mộ gọi là 'Nàng hồ ly chung tình' khi luôn sát cánh bên bạn trai ngay cả khi Kim Woo Bin phải rời showbiz vì căn bệnh ung thư quái ác.

z4523111294839_9fc28fa6b4c6c680310f20e13aeaf47b.jpg
Trả lời phỏng vấn của báo chí khi phát hiện bệnh tình của bạn trai, Shin Min Ah không ngần ngại trả lời : 'Tôi sẽ giúp anh ấy vượt qua quá trình điều trị'.

Năm 2017, nam diễn viên tạm dừng mọi hoạt động để tiến hành điều trị ung thư vòm họng. Trong đó, Kim Woo Bin phải trải qua 4 lần hóa trị và 35 đợt xạ trị cùng nhiều phương thuốc khác nhau. Tuy nhiên, anh không hề đơn độc bởi có Shin Min Ah luôn túc trực sát bên.

Thậm chí, người đẹp cũng rút khỏi mọi hoạt động giải trí để dành toàn bộ thời gian chuyên tâm chăm sóc cho bạn trai. Đến cuối năm 2019, Kim Woo Bin thông báo bệnh tình dần tiến triển tốt hơn và chính thức quay lại màn ảnh vào giữa năm 2020.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ cho chuyện tình 'vượt qua mọi giông bão' của cặp đôi. Đồng thời, xem Shin Min Ah là hình mẫu lý tưởng cho người bạn gái tuyệt vời nhất.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah giúp đỡ cho các nạn nhân lũ lụt tại Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO