Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ

16/09/2024 09:25

Với thiết kế này, kiến trúc sư hy vọng căn hộ sẽ là nơi cặp đôi có thể sống, cảm nhận dòng chảy nhẹ nhàng của thời gian, phù hợp với lối sống thay đổi đa dạng của họ.

Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 1
Căn hộ này có diện tích 80m2, là nơi sinh sống của một cặp đôi trẻ, làm việc liên quan đến sách.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 2
Gia chủ mong muốn căn hộ là nơi họ có thể tận hưởng việc đọc sách, trong một môi trường yên tĩnh, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp thường ngày.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 3
Do đó, khi thiết kế căn hộ, nhóm thiết kế không chỉ tập trung vào tính thẩm mỹ, mà còn tích hợp nhiều yếu tố và mục đích khác nhau vào một không gian sống duy nhất.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 4Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 5Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 6
Các khu vực sinh hoạt như bếp, phòng ăn, tủ quần áo, phòng khách và không gian làm việc, được thiết kế theo phong cách sống của cặp đôi và phù hợp với cấu trúc hiện có của căn hộ.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 7
Trần nhà ở khu vực phòng khách và bếp được để thô, vừa giúp tạo điểm nhấn cho không gian vừa giúp gia chủ tiết kiệm chi phí.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 8
Các giá sách được bố trí một cách chiến lược khắp nơi.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 9Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 10Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 11Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 12
Khối lượng, chi tiết của đồ nội thất và các yếu tố tích hợp được thiết kế theo một quy tắc thống nhất, sử dụng nhiều loại vật liệu trong khi vẫn duy trì tông màu nhẹ nhàng tổng thể.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 13
Các ô cửa lớn tách biệt bên trong với bên ngoài, cho phép ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng chiếu qua kính mờ, ngăn chặn tầm nhìn ra bên ngoài.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 14Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 15
Những cuốn sách, trung tâm cuộc sống của gia chủ, đóng vai trò như một trung tâm kết nối, tạo ra không gian có độ tương phản thấp.
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ ảnh 16
Với thiết kế này, kiến trúc sư hy vọng căn hộ sẽ là nơi cặp đôi có thể sống, cảm nhận dòng chảy nhẹ nhàng của thời gian, phù hợp với lối sống thay đổi đa dạng của họ.
Theo Koyori
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cách thiết kế căn hộ thô thành nơi sống lý tưởng cho vợ chồng trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO