Bốn mẫu xe tay ga giá rẻ phù hợp với sinh viên và người trẻ tuổi

06/09/2024 12:28

Các dòng xe tay ga được đông đảo người dùng trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp, thuận tiện và an toàn trong sử dụng. Hiện thị trường có khá nhiều mẫu xe máy tay ga giá trên dưới 30 triệu để khách hàng tham khảo.

Bước vào mùa tựu trường, nhu cầu mua một chiếc xe máy vừa thời trang nhưng giá rẻ dành cho tân sinh viên luôn là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh. Trong đó, các dòng xe tay ga ngày càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi tính thời trang, sự tiện dụng và dễ điều khiển, đặc biệt cho nữ giới.

Dưới đây là một số mẫu xe máy tay ga giá rẻ phù hợp với sinh viên và những người trẻ tuổi:

1. SYM Elite 50: 22,1 triệu

SYM Elite 50 là mẫu xe tay ga giá rẻ với thiết kế đẹp, cá tính, hướng đến giới trẻ và phù hợp với phong cách của các bạn nữ sinh GenZ. Chiếc xe máy của SYM chỉ nặng 84kg và sử dụng khối động cơ 49,5cc nên phù hợp cho cả đối tượng là học sinh cấp 3 sử dụng hàng ngày.

SYM Elite 50cc.jpeg

SYM Elite 50 hiện được hãng xe đến từ Đài Loan bán với một phiên bản duy nhất, có giá bán từ 22,1-22,6 triệu đồng tùy màu sắc và là một trong những mẫu xe tay ga giá rẻ nhất thị trường. Tại một số đại lý, giá xe Elite 50 còn có thể được giảm 500-700 nghìn đồng, đưa giá bán thực tế của mẫu xe này còn dưới 22 triệu.

2. Yamaha Janus: Từ 28,2 triệu

Yamaha Janus cũng là mẫu xe phù hợp với sinh viên và phụ nữ trẻ tuổi nhờ kiểu dáng điệu đà, dung tích bình xăng lớn, cốp xe rộng, trọng lượng xe nhẹ và mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp.

Yamaha Janus Gioi han.jpeg
Yamaha Janus có dáng vẻ trẻ trung, điệu đà. Ảnh: Yamaha Việt Nam

Yamaha Janus thế hệ hiện tại có 3 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn giá 28,2 triệu; Cao cấp giá 31,7 triệu và Giới hạn giá 32,2 triệu đồng. Các phiên bản đều sử dụng động cơ 125cc, sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực.

3.Honda Vision: Từ 31,1 triệu

Honda Vision đang thống trị danh sách các mẫu xe tay ga giá rẻ có sức mua tốt nhất hiện nay. Với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần trẻ trung cùng khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, Honda Vision khá phù hợp với các nữ sinh viên và những người thường xuyên đi lại trong thành phố.

Honda Vison.jpeg
Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga bán chạy nhất thị trường hiện nay. Ảnh: Minh Long

Honda Vision sử dụng khối động cơ 110cc, cho công suất 8,8 mã lực. Hiện, Vision 2024 có tổng cộng tới 5 phiên bản với mức giá dao động từ 31,1-36,6 triệu đồng.

Tuy vậy, tại các đại lý HEAD của Honda, giá xe Vision thường được bán chênh khoảng 600 nghìn đến 5 triệu đồng, đưa giá bán của mẫu xe tay ga này từ khoảng 32 triệu đến chạm ngưỡng trên dưới 40 triệu.

4. Suzuki Impulse 125 FI: 31,9 triệu

Năm 2023, Suzuki giới thiệu mẫu Impulse 125 FI như một sự thay thế cho “đàn anh” Hayate để cạnh tranh với Honda Air Blade và Yamaha NVX. Mẫu xe tay ga này hướng đến đối tượng nam giới trẻ tuổi, yêu thích sự mới mẻ và phá cách.

Suzuki impluse.jpeg
Khác với hầu hết các dòng xe tay ga ở trên, Impulse 125 FI phù hợp hơn với nam giới. Ảnh: Suzuki Việt Nam

Hiện, hãng xe Nhật Bản phân phối Impulse 125 FI với 1 phiên bản duy nhất với giá niêm yết là 31,9 triệu đồng, gần tương đương với bản thấp nhất của Honda Vision. Mẫu xe tay ga này sử dụng động cơ 125cc, sản sinh công suất 9,2 mã lực khá mạnh mẽ.

Tổng hợp

Còn những mẫu xe máy tay ga nào phù hợp với sinh viên mà danh sách trên chưa đề cập? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bốn mẫu xe tay ga giá rẻ phù hợp với sinh viên và người trẻ tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO