Biết vợ qua đêm cùng tình cũ ở khách sạn, chồng lẳng lặng làm điều này mà không hề ghen nửa lời

28/07/2024 19:00

Tôi nghĩ cuộc hôn nhân của cô và chồng khó lòng níu giữ sau chuyện chồng cô phát hiện cô và tình cũ qua đêm trong khách sạn. Tôi cũng thấy rằng cái giá cô phải trả cho lối sống buông thả, thiếu tôn trọng chồng, thiếu chung thủy với chồng là xứng đáng mà thôi.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Sau đêm mặn nồng cùng tình cũ, tôi chết điếng khi nhận 'món quà' của chồng, thì tôi nghĩ cuộc hôn nhân của cô và chồng khó lòng níu giữ sau chuyện chồng cô phát hiện cô và tình cũ qua đêm trong khách sạn. Tôi cũng thấy rằng cái giá cô phải trả cho lối sống buông thả, thiếu tôn trọng chồng, thiếu chung thủy với chồng là xứng đáng mà thôi.

Do đó thay vì than thân, trách phận, đổ lỗi cho hoàn cảnh thì cô hãy bình tĩnh, tỉnh táo để cân nhắc xem mình có nên làm theo yêu cầu của chồng là chấp nhận ly hôn, chấp nhận ra khỏi nhà của anh ấy nhằm giải thoát cho người đàn ông tốt bụng ấy, hay tiếp tục làm phiền cuộc sống của chồng thêm nữa?

Trong khi tự cô, cô cũng thấy mình không xứng đáng được chồng tha thứ! Cô là người có học, có hiểu biết, theo tôi cô nên xử sự cho phải lẽ, đàng hoàng. Mình có gan làm thì có gan chịu, đừng bắt người khác thiệt thòi đau khổ vì hành động thiếu tình, thiếu đạo đức của mình như vậy.

Mong qua sự việc này cô rút cho bản thân bài học tự răn, bởi cô còn trẻ, tương lai phía trước còn dài, nếu không sửa đổi tâm tính sẽ khó tìm được cho mình một cuộc sống bình yên đấy cô nhé.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Biết vợ qua đêm cùng tình cũ ở khách sạn, chồng lẳng lặng làm điều này mà không hề ghen nửa lời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO