Bị rắn cắn vào môi, bé gái 2 tuổi…cắn chết luôn con rắn

11/07/2024 10:41

Sự việc gây sốc xảy ra ở khu vườn sau nhà của bé gái 2 tuổi tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Bé gái 2 tuổi, không tiết lộ tên cụ thể, chỉ biết tên viết tắt là SE, sinh sống cùng gia đình ở làng Kantar, Thổ Nhĩ Kỳ.

Cô bé đang chơi trong khu vườn sau nhà thì hàng xóm nghe thấy tiếng hét thất thanh của bé.

Hàng xóm chạy nhanh đến giúp cô bé nhưng không kịp. Cô bé bị một con rắn dài khoảng 50cm cắn trúng môi dưới.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người kinh ngạc hơn là cô bé 2 tuổi đã nhanh tay giết chết con rắn để trả thù cho chính bản thân mình.

"Đó không phải là một con rắn nhựa. Đó là một con rắn thật, cô bé đã giết chết chỉ trong vài giây", hàng xóm chia sẻ.

Cô bé 2 tuổi đang dần bình phục sức khỏe trong bệnh viện.
Cô bé 2 tuổi đang dần bình phục sức khỏe trong bệnh viện.

Sau khi tiến hành sơ cứu, hàng xóm đã gọi nhân viên y tế và đưa cô bé đến bệnh viện gần nhất. Các bác sĩ vẫn tiếp tục tiến hành theo dõi sức khỏe của bé, may mắn cô bé không rơi vào tình trạng nguy kịch, sức khỏe đang dần hồi phục.

Mehmet Ercan, cha của cô bé cho biết ông đang làm việc trong phòng kín nên không nghe thấy tiếng la hét cũng không biết về sự việc cho đến khi hàng xóm vào nhà kể lại.

"Thực sự, hàng xóm đã bảo vệ con bé, tôi cảm thấy biết ơn họ rất nhiều. Hàng xóm nói với tôi họ nhìn thấy con rắn nằm trong tay con tôi. Con bé trông rất bình thản, dù bị cắn vào môi nhưng con bé cũng phản ứng nhanh túm gọn con rắn", Mehmet Ercan chia sẻ.

Theo Infonet

Nổi bật Việt Báo
  • Câu chuyện 43 bánh xà bông học sinh mồ côi vì Covid-19 tặng Thủ tướng
    43 bánh xà bông mang hình ảnh biểu trưng của 43 tỉnh, thành là quê hương của những học sinh Trường Hy Vọng (Đà Nẵng) được chính tay các em làm, trang trí để tặng Thủ tướng Phạm Minh Chính.
  • Diện tích trồng sầu riêng được cấp mã số chưa tương xứng tiềm năng
    Theo Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến nay, các cơ quan chuyên môn của ngành nông nghiệp đã cấp phép cho hơn 700 mã số vùng trồng và gần 200 cơ sở đóng gói đủ điều kiện xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.
  • Hà Lan: Cấm học sinh sử dụng điện thoại di động tại trường học
    Theo phóng viên TTXVN tại châu Âu, bắt đầu từ năm học mới này, khi trở lại trường vào ngày 2/9, học sinh tiểu học tại Hà Lan bị cấm sử dụng điện thoại di động, đồng hồ thông minh và máy tính bảng tại trường vì chính phủ nước này cho rằng các thiết bị thông minh làm học sinh "xao nhãng", làm giảm hiệu suất học tập và tương tác xã hội.
  • Ứng dụng AI vào giáo dục đại học tại Việt Nam
    Trong bối cảnh công nghệ phát triển vượt bậc, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả giáo dục. Tại Việt Nam, AI đang được coi là công cụ đắc lực giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại các trường đại học.
  • Gỡ thẻ vàng IUU: Xử lý nghiêm và triệt để tàu cá vi phạm
    Với sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương trong việc tham gia, cải thiện những khuyến nghị của Đoàn thành tra Ủy ban châu Âu (EC), những nỗ lực gỡ "thẻ vàng" của Việt Nam đang cải thiện rất nhiều.
Đừng bỏ lỡ
Bị rắn cắn vào môi, bé gái 2 tuổi…cắn chết luôn con rắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO