Bentley triệu hồi xe tại Việt Nam để khắc phục lỗi hệ thống bơm

19/05/2023 10:01

Ngày 15/5 vừa qua, Cục Đăng kiểm thông báo triệu hồi 2 xe Bentley do nguy cơ rò rỉ nước từ hệ thống bơm gây đoản mạch.

Hai chiếc Bentley Continental GT bị triệu hồi tại Việt Nam. Ảnh: Bentley.

Cụ thể, Công ty TNHH CT - Wearnes Việt Nam sẽ triển khai chương trình triệu hồi 2 xe Bentley Continental GT First Edition W12 và Continental GT W12 được sản xuất từ ngày 15/06/2018 đến ngày 10/07/2020.

Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm, hệ thống bơm nước của những xe trong diện triệu hồi có thể tạo ra chênh lệch áp suất, chất lỏng làm mát sẽ thấm qua vỏ máy bơm xuống các bảng mạch điện và giắc nối. Sau thời gian, xe sẽ dễ bị ngắn mạch, hư hỏng nhiệt dẫn đến nguy cơ cháy, nổ xe.

Công ty TNHH CT - Wearnes Việt Nam và các đại lý ủy quyền của Bentley sẽ kiểm tra, khắc phục lỗi cho toàn bộ xe bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này miễn phí. Thời gian sửa chữa dự kiến khoảng gần một giờ đồng hồ.

Ngoài ra, Wearnes Việt Nam cũng sẽ sửa chữa và kiểm tra miễn phí cho những xe nhập khẩu qua đường ngoại giao, quà biếu nếu nằm trong diện ảnh hưởng theo danh sách của Bentley Motors Limited.

Trước đó vào ngày 12/5, Bentley Motors cũng thông báo triệu hồi hơn 1.600 chiếc Flying Spur tại Mỹ do nguy cơ hư hỏng liên quan đến màn hình giải trí.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bentley triệu hồi xe tại Việt Nam để khắc phục lỗi hệ thống bơm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO