Bắt kẻ dùng súng cướp nhà sách ở Đồng Nai

27/09/2023 16:00

Người đàn ông dùng súng xông vào nhà sách Phước Thái (huyện Long Thành, Đồng Nai) cướp tài sản đã bị bắt sau 7 ngày lẩn trốn.

Ngày 27/9, Công an huyện Long Thành phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ người đàn ông dùng súng cướp tài sản tại nhà sách Phước Thái (huyện Long Thành).

Lực lượng chức năng bắt giữ tên cướp dùng súng cướp nhà sách ở Đồng Nai sau 9 ngày lẩn trốn. (Ảnh: Công an cung cấp)

Lực lượng chức năng bắt giữ tên cướp dùng súng cướp nhà sách ở Đồng Nai sau 9 ngày lẩn trốn. (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo Cơ quan CSĐT, tối 26/9, tại ngã tư Lộc An, huyện Long Thành, Cảnh sát hình sự đã khống chế bắt được nghi can dùng súng khống chế, cướp tài sản tại nhà sách Phước Thái. Ngay sau khi bắt giữ, Công an đã đưa nghi can đến nhà sách để dựng lại hiện trường vụ cướp.

Trước đó, khoảng 22h20 ngày 20/9, khi nhân viên nhà sách Phước Thái (ấp 1C, xã Phước Thái) đang đóng cửa thì bất ngờ một người đàn ông xông vào, cầm theo súng khống chế, đe dọa. Đồng thời, buộc nhân viên dùng remote tiếp tục điều khiển đóng cửa cuốn xuống hoàn toàn.

Thấy cửa cuốn đã đóng, tên cướp tiếp tục khống chế nam nhân viên vào bên trong và lúc này thấy có sự xuất hiện của chị Thủy, nghi can đã khua súng liên tục để khống chế cả hai người đưa vào khu vực phía trong nhà sách.

Khi đến một góc khuất, nghi can đã cướp lấy dây điện trói nam nhân viên. Tiếp đến, tên cướp khống chế chị Thủy đưa ra quầy thu ngân.

Sau khi cướp được số tiền tại quầy thu ngân (gần 12 triệu đồng), tên cướp rời khỏi hiện trường.

Lương Ý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt kẻ dùng súng cướp nhà sách ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO