Bàng hoàng phát hiện vợ chat sex với đồng nghiệp

MINH AN (t/h)| 25/05/2023 07:17

Vợ chồng tôi lấy nhau từ đầu năm cũng đã được 2 năm và có một cô công chúa đáng yêu. Cả hai chúng tôi đều có công việc ổn định nên kinh tế không phải là vấn đề khiến chúng tôi áp lực.

Trong thời gian yêu nhau trước đó, tôi đã biết rằng vợ là một người sống phóng khoáng, một phần từ cảm nhận qua lời nói của vợ, các câu chuyện của vợ từ bạn bè, một phần từ tình yêu của chúng tôi.

Khi đến với nhau, chưa được 2 tháng chúng tôi đã quan hệ tình dục, và tôi biết vợ từng yêu, từng quan hệ tình dục trước đó. Khi yêu tôi chấp nhận quá khứ của vợ và mong muốn chúng tôi đến với nhau thì chỉ thuộc về nhau thôi.

Đám cưới được tổ chức sau 5 tháng chúng tôi yêu nhau và có một mầm sống đang phát triển ở tháng thứ ba. Trong khoảng thời gian đó, tôi biết có những lúc người yêu cũ của vợ hay điện thoại và nhắn tin nhưng tôi bỏ qua, coi như không biết, nhằm giữ gìn hạnh phúc gia đình. Và từ ngày đến với vợ, tôi luôn trong tâm trạng lo lắng, nghi ngại rằng vợ tôi sẽ ngoại tình khi đi làm trở lại.

vo-chat-sex.jpeg
Tôi lúc nào cũng lo lắng rằng vợ ngoại tình. Ảnh minh họa.

Gần đây, sự nghi ngờ của tôi càng ngày càng lớn và tôi để ý đến tâm trạng, thái độ của vợ nhiều hơn. Dù dã tự dặn bản thân phải tôn trọng quyền riêng tư của vợ nhưng rồi trước những hành động khác thường, tôi quyết định đăng nhập vào máy tính của vợ khi cô ấy vắng nhà.

Xem thêm: "Bắt được tôi chat sex, vợ cứ làm quá lên nói tôi ngoại tình"

Trời ơi, cái gì đây, trước mặt tôi hiện ra một đoạn hội thoại của vợ với một người đàn ông cùng công ty. Hai người đang chat sex với nhau, lời lẽ thì không còn gì để nói.
Điều khiến tôi đau lòng nhất là vợ tôi chưa từng nói những lời như thế với tôi kể cả khi chúng tôi quan hệ. Tôi không biết họ đã đi quá giới hạn chưa nhưng bấy nhiêu thôi cũng khiến tôi quá thất vọng và đau lòng về vợ.

Nói thêm về cuộc sống vợ chồng tôi. Tuy lương tôi không cao, nhưng cũng đủ dùng cho sinh hoạt thường nhật của gia đình và đưa vợ trích ra để làm khoản tiết kiệm mỗi tháng. Từ ngày có vợ, rồi có con, chỉ một mình tôi đi làm kiếm tiền cho gia đình.

Xem thêm: Ngao ngán chồng chat sex hồ hởi với người lạ nhưng sự thật lại éo le


Trong cuộc sống, trong sinh hoạt tình dục của hai vợ chồng, chỉ có tôi là luôn cảm thấy thiếu thốn. Nhiều khi đòi hỏi, vợ còn né tránh. Nói vậy để các bạn hiểu rằng vợ tôi hoàn toàn không thiếu thốn tình dục, tình cảm. Mọi tâm huyết làm việc, mọi tình cảm tôi đều dành cho gia đình, cho vợ, cho con.

Tôi vẫn không hiểu tại sao khi có gia đình, một gia đình mà nhiều người khát khao có được nhưng vợ tôi lại không trân trọng. Tôi viết những dòng tâm sự này, mong muốn nhận được sự tư vấn, sẻ chia của mọi người. Tôi nên ly dị vợ hay tha thứ để tiếp tục giữ gìn hạnh phúc?

Có thể bạn đang có dấu hiệu nghiện sex mà không hề biết?

Ham muốn quan hệ tình dục là một đặc tính cơ bản của con người. Tuy nhiên, ham muốn và nghiện sex là hai khái niệm rất dễ nhầm lẫn.

Nghiện sex hay nghiện quan hệ tình dục là tình trạng của những người có nhu cầu thỏa mãn các hoạt động về tình dục nhiều quá mức bình thường. Người nghiện sex cũng khó kiểm soát ham muốn tình dục như người nghiện thuốc lá và rượu bia khó từ bỏ các chất kích thích vậy.

Nghiện quan hệ tình dục có thể trở thành một tình trạng gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Tương tự như các loại nghiện khác như rượu và chất kích thích, nghiện quan hệ tình dục ảnh hưởng đến sức khỏe về mặt tâm lý, các mối quan hệ cá nhân, chất lượng cuộc sống và thậm chí cả sự an toàn về tính mạng của người nghiện. Chứng nghiện này trên thực tế rất phổ biến nhưng lại ít khi được chuẩn đoán khi kiểm tra tại bệnh viện.

Thông thường, người nghiện sex có xu hướng tìm kiếm nhiều bạn tình hoặc thậm chí một số còn thực hiện các hành vi phạm pháp với trẻ em, động vật hoặc những đồ vật trong nhà. Bên cạnh đó, chứng nghiện này còn khiến bạn thủ dâm, xem phim người lớn hoặc ở trong tình trạng bị kích thích về mặt tình dục liên tục.

Người nghiện có thể phải thay đổi, thậm chí từ bỏ một số hoạt động thường ngày để dành thời gian thực hiện các hành vi quan hệ tình dục vài lần mỗi ngày. Đặc biệt hơn, những người này không thể kiểm soát hành vi của họ, ngay cả khi có nguy cơ phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng.

Thậm chí bạn có thể mắc chứng nghiện quan hệ tình dục hay nghiện sex nhưng lại không hề hay biết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng phát hiện vợ chat sex với đồng nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO