Bài tập để giảm mỡ bụng và lộ cơ bụng sau 30 ngày

hồng diệp (theo eat this not that)| 11/04/2024 16:54

Những bài tập dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và lộ cơ bụng chỉ sau 1 tháng.

4 bài tập để giảm mỡ bụng và lộ cơ bụng sau 30 ngày. Đồ họa: Hồng Diệp.
4 bài tập để giảm mỡ bụng và lộ cơ bụng sau 30 ngày. Đồ họa: Hồng Diệp.

1. Chống đẩy

Chống đẩy là bài tập dành cho phần thân trên nhằm tác động vào ngực, vai, cơ tam đầu và cơ lõi của bạn. Động tác này rất tuyệt vời để xây dựng sức mạnh ở cánh tay và ngực của bạn. Việc kết hợp chống đẩy vào thói quen tập HIIT (bài tập với cường độ cao trong thời gian ngắn) của bạn có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy toàn bộ mỡ và giúp phát hiện cơ bụng của bạn.

2. Squats

Squats là một bài tập tăng cường sức mạnh cho phần thân dưới của bạn, nhắm vào cơ tứ đầu, gân kheo và cơ mông. Bạn càng sử dụng nhiều khối lượng cơ trong quá trình tập luyện thì số lượng calo bạn đốt cháy càng nhiều, khiến squat trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn giảm mỡ bụng và để lộ vòng eo săn chắc.

3. Leo núi trên không

Leo núi trên không nghe có vẻ lạ nhưng chúng có hiệu quả cao trong việc vận hành các cơ cốt lõi của bạn. Bài tập này đòi hỏi phải tác động vào cơ bụng của bạn đồng thời duy trì sự ổn định, giúp tạo hình cơ bụng.

4. Squats nhảy

Squats nhảy là một bài tập năng động giúp tăng nhịp tim và đốt cháy calo. Động tác bùng nổ này kết hợp lợi ích của squats với bài tập tim mạch, là sự lựa chọn tuyệt vời để đốt cháy chất béo. Bài tập này tác động đến các cơ ở lõi, chân và cơ mông của bạn, khiến chúng trở thành một sự bổ sung có giá trị cho bài tập HIIT để thu gọn vòng eo của bạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bài tập để giảm mỡ bụng và lộ cơ bụng sau 30 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO