B Ray, BigDaddy, Andree Right Hand làm giám khảo ‘Rap Việt’ mùa 3

An Nhiên| 11/05/2023 13:52

Ghế nóng HLV “Rap Việt” mùa 3 gọi tên B Ray, BigDaddy, Andree Right Hand. BTC còn “đánh úp” khi tiết lộ số lượng HLV có sự thay đổi so với 2 mùa trước.

Xem thêm: Trấn Thành vẫn làm MC ‘Rap Việt’: Vì ta cần nhau...

Sau khi xác nhận Karik và JustaTee sẽ đồng hành ở vị trí giám khảo, mới đây, trên fanpage của Rap Việt mùa 3 đã chính thức công bố những cái tên tiếp theo đảm nhiệm vị trí Huấn luyện viên (HLV) gồm: B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand.

rv3_hlv-b-ray-1-.jpg
Trước đó có nhiều tin đồn B Ray sẽ tham gia Rap Việt sau khi Suboi rút lui

Thông tin xác nhận B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand ngồi ghế nóng HLV làm chao đảo cộng đồng rap fan. Trong đó, B Ray là nhân vật thường xuyên được cư dân mạng nhiều lần đặt gạch cho chiếc ghế HLV của chương trình.

Khán giả yêu rap cũng không ngừng phấn khích khi nhìn thấy BigDaddy tái xuất trên chiếc ghế huấn luyện viên của 1 chương trình về rap. Còn Andree Right Hand – rapper nổi bật với vẻ ngoài điển trai cùng những sản phẩm âm nhạc đậm chất “badboy” cũng khiến khán giả vô cùng trông đợi.

rv3_hlv-andree-right-hand.jpg
Andree Right Hand là một tên tuổi đình đám của làng rap

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, chương trình còn khiến netizen đứng ngồi không yên khi dựa theo loạt hint tiếp theo được công bố, có vẻ dường như con số HLV mùa này đang có sự thay đổi so với 2 mùa trước?

rv3_gk-karik.jpg
Karik được "lên chức" ở mùa 3

Trong poster công bố B Ray, BigDaddy và Andree Right Hand, netizen soi được có những hint ẩn trong hình chứa kí tự: T, V, G. Lật lại “kịch bản” cũ, nếu giống với loạt hint R, B, D được giải trước đó, netizen phỏng đoán rằng mỗi kí tự lần này cũng tương ứng với tên những nhân vật nào đó.

Hiện tại, chương trình đã chính thức bước vào giai đoạn chuẩn bị phát sóng chính thức.

Bài liên quan
  • Ai cứu được Rap Việt mùa 3?
    Sự trở lại của Suboi là nước cờ mang tính định đoạt để Rap Việt khỏa lấp khoảng trống SpaceSpeakers để lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
B Ray, BigDaddy, Andree Right Hand làm giám khảo ‘Rap Việt’ mùa 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO