Arsenal chi 65 triệu bảng mua ngôi sao của Chelsea

Hạo Minh| 23/06/2023 14:16

Kai Havertz sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal trong tuần này với việc cầu thủ người Đức sẵn sàng trở thành bản hợp đồng đầu tiên của "Pháo thủ" trong mùa hè năm nay.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Havertz. Mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng được Chelsea đồng ý, vì vậy việc kiểm tra y tế sẽ diễn ra để mở đầu cho việc ký hợp đồng chuyển nhượng.

Được biết, ngoài mức phí chuyển nhượng nói trên, Arsenal còn phải trả thêm một số phụ phí, Havertz đang háo hức trước viễn cảnh được làm việc cùng Mikel Arteta ở phía Bắc London.

Arsenal chi 65 triệu bảng mua ngôi sao của Chelsea - 1

Havertz sắp trở thành cầu thủ của Arsenal (Ảnh: Metro)

Sau khi dẫn dắt Arsenal về đích thứ hai ở Premier League mùa giải trước, HLV Arteta rất muốn mở rộng các lựa chọn trên hàng công và khả năng chơi ở nhiều vai trò khác nhau của Havertz đã thu hút chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Havertz chuyển tới thi đấu cho Chelsea vào năm 2020 với mức phí ban đầu là 62 triệu bảng, thêm các phụ phí lên tới 71 triệu bảng, biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai của The Blues ở thời điểm đó.

Sau 3 năm khoác áo đội bóng Tây London, Havertz thi đấu 139 trận, ghi 32 bàn thắng ở mọi mặt trận. Anh có được 3 danh hiệu cùng Chelsea gồm UEFA Champions League 2021, UEFA Super Cup 2021, FIFA Club World Cup 2021.

Havertz không thất bại ở Chelsea. Tuy nhiên, sau một mùa giải mua sắm quá mạnh tay, Chelsea đang buộc cắt giảm nhân sự và Havertz là một trong những ngôi sao hàng đầu sẽ phải rời Stamford Bridge.

Trong hai tuần gần đây, Chelsea đã để hai tiền vệ ra đi. Đó là N'Golo Kante đầu quân cho Al Ittihad tại Saudi Arabia và Mateo Kovacic chuyển sang Man City. The Blues vẫn tiếp tục cắt giảm đội hình khi Edouard Mendy, Kalidou Kouliably và Hakim Ziyech đang trên đường rời Stamford Bridge.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Arsenal chi 65 triệu bảng mua ngôi sao của Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO