App Store và nhiều dịch vụ của Apple gặp sự cố gián đoạn

Kim Ý| 17/10/2024 15:43

App Store cùng một loạt dịch vụ khác của Apple đã gặp phải sự cố ngưng hoạt động trên diện rộng, ảnh hưởng đến nhiều người dùng trên thế giới.

Trong 24 giờ qua, Apple đang phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến các dịch vụ trực tuyến của mình. Sau khi App Store Connect, AppleCare và một số dịch vụ khác bị gián đoạn vào tối qua, hôm nay nhiều người dùng đã báo cáo rằng chính App Store cũng đang gặp sự cố.

app-store-gap-su-co-lon-hang-nghin-nguoi-dung-khong-the-truy-cap-2.jpg

Theo thống kê từ trang Downdetector.com, một lượng lớn người dùng không thể truy cập vào App Store. Sự cố dường như bắt đầu xảy ra trong khoảng thời gian từ 10 đến 11 giờ sáng theo giờ miền Đông Hoa Kỳ, với hàng nghìn báo cáo được ghi nhận tại thời điểm bài viết này được đăng tải.

Mặc dù trang thông báo tình trạng hệ thống của Apple vẫn hiển thị App Store đang hoạt động bình thường với đèn báo màu xanh lá cây, nhưng phần Mua hàng theo Đăng ký (Subscription Purchases) đang được đánh dấu là gặp sự cố. Tuy nhiên, khó có thể kết luận rằng tất cả người dùng báo cáo sự cố chỉ gặp vấn đề khi quản lý các gói đăng ký.

app-store-gap-su-co-lon-hang-nghin-nguoi-dung-khong-the-truy-cap-1.jpg

Hiện tại, Apple chưa chính thức xác nhận về sự cố này hay cung cấp thêm thông tin chi tiết. Nhưng tin vui là các dịch vụ bị gián đoạn từ tối qua dường như đã được khắc phục. Tất cả các dịch vụ dành cho nhà phát triển của Apple hiện không còn báo cáo vấn đề nào.

Theo Tổng Hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
App Store và nhiều dịch vụ của Apple gặp sự cố gián đoạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO