5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng cho phụ nữ ngoài 40

hồng diệp (theo eat this not that)| 10/03/2024 16:12

Phụ nữ ngoài 40 tuổi lưu ý 5 loại thực phẩm này để giảm mỡ bụng như mong muốn.

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng cho phụ nữ ngoài 40. Đồ hoạ: Hồng Diệp.
5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng cho phụ nữ ngoài 40. Đồ hoạ: Hồng Diệp

1. Quả việt quất

Quả việt quất chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin C, vitamin K và mangan cùng với anthocyanin. Việt quất chứa nhiều chất dinh dưỡng, ít calo, nhiều chất xơ giúp bạn no lâu hơn và là bữa ăn nhẹ giữa ngày lành mạnh hơn những loại thực phẩm ăn nhanh khác.

2. Nấm

Nấm là nguồn chất xơ phong phú, ít calo, có thể thúc đẩy cảm giác no và hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Theo một thử nghiệm lâm sàng kéo dài một năm, những người tham gia áp dụng chế độ ăn nhiều nấm đã giảm cân nhiều hơn và đạt được chỉ số BMI cũng như chu vi vòng eo thấp hơn những người không tham gia.

3. Protein nạc

Việc bổ sung đầy đủ protein nạc là chìa khoá nếu bạn muốn có một cơ bụng săn chắc và săn chắc. Tiêu thụ các loại thực phẩm như cá và thịt gà là một cách tuyệt vời để bổ sung thêm protein nạc vào chế độ ăn uống của bạn mà không có lượng calo cao như các loại thịt khác.

4. Cháo bột yến mạch

Một trong những thực phẩm tốt nhất cho việc giảm mỡ bụng là món cháo yến mạch. Bột yến mạch chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất và protein, nhiều chất xơ, có thể giúp bạn no lâu hơn trong ngày.

5. Chất béo lành mạnhNgay cả khi bạn đang cố gắng giảm mỡ bụng, việc kết hợp một số chất béo vào chế độ ăn uống của bạn vẫn là điều cần thiết. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến chất béo lành mạnh như chất béo không bão hòa đa và chất béo không bão hòa đơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng cho phụ nữ ngoài 40
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO