4 phụ nữ gặp nạn khi tắm biển Quan Lạn, một người tử vong

Nguyễn Dương| 06/06/2023 14:44

Bốn người phụ nữ cao tuổi ở Hà Nội đi cùng đoàn ra tắm biển ở Quan Lạn (Vân Đồn, Quảng Ninh), không may gặp nạn, một phụ nữ 61 tuổi tử vong.

Theo thông tin từ UBND huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), ngày 4/6, đoàn du lịch gồm 45 người ở phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội đi du lịch ra đảo Quan Lạn.

Đến khoảng 16h ngày 5/6, 4 người phụ nữ trong đoàn gồm bà Nguyễn Thị Kim Sinh, bà Vũ Thị Nga (đều 61 tuổi), bà Trần Thị Hảo (66 tuổi) và bà Tống Thị Lĩnh (74 tuổi) ra khu vực bãi biển Đầu Núi, xã Quan Lạn để tắm trước.

4 phụ nữ gặp nạn khi tắm biển Quan Lạn, một người tử vong - 1

Bãi biển Quan Lạn (Ảnh: Hoàng Ngọc).

Do biển động, có sóng to; 4 phụ nữ tuổi đã cao, trong đó có người không biết bơi nhưng lại đi ra khu vực sâu, bị sóng đẩy ra ngoài dẫn đến đuối nước. Bốn nạn nhân đã được một số thanh niên tại bãi biển cứu vào bờ và sơ cứu.

Nhận được tin báo, UBND xã Quan Lạn cùng các lực lượng y tế, công an, quân sự đã có mặt đưa các nạn nhân đến cơ sở y tế cấp cứu.

Hiện bà Trần Thị Hảo và bà Tống Thị Lĩnh được theo dõi tại Phòng khám Đa khoa khu vực Quan Lạn, sức khỏe đã ổn định. Bà Nguyễn Thị Kim Sinh được đưa vào Trung tâm y tế huyện Vân Đồn và tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu. Riêng bà Vũ Thị Nga đã bị tử vong.

Chính quyền xã phối hợp với lực lượng công an huyện bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về an táng. Xã Quan Lạn hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong 3 triệu đồng, các nạn nhân bị thương mỗi người 2 triệu đồng.

Theo UBND huyện Vân Đồn, khu vực bãi tắm Quan Lạn có nhiều chỗ sâu, sóng lớn, địa phương đã có cảnh báo về mối nguy hiểm. Các nhà hàng cũng đã ký cam kết nhắc nhở du khách không tắm biển ở khu vực này do không an toàn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 phụ nữ gặp nạn khi tắm biển Quan Lạn, một người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO