4 loại trà giúp đào thải mỡ hiệu quả

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 12/10/2023 16:11

Các hoạt chất trong trà có thể đốt chất béo, đào thải mỡ và giúp giảm cân nhanh chóng.

4 loại trà giúp đào thải mỡ hiệu quả
Trà có thể giúp đào thải mỡ, giảm cân. Đồ hoạ: Hạ Mây

Trà đen

Thường xuyên uống trà đen có thể ức chế sự tích tụ mỡ ở vùng bụng dưới.

Trà đen được làm bằng cách cho lá trà tiếp xúc với không khí ẩm, giàu oxy để biến lá trà từ màu xanh lục sang màu nâu sẫm - đen. Thành phần punol được tạo ra trong quá trình lên men, do đó ngăn ngừa sự tích tụ chất béo.

Nếu bạn muốn sử dụng trà đen để giảm cân, tốt nhất nên uống trà đậm mới pha. Ngoài ra, bạn nên duy trì uống 1,5 lít mỗi ngày, uống 1 cốc trước và sau bữa ăn.

Trà lá sen

Thức uống được làm từ hoa, lá và hạt sen, không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn giảm cân.

Để tận dụng được công dụng giảm cân của trà lá sen cần có một số mẹo. Lần pha đầu tiên phải là trà đậm và uống từ 4 - 6 lần một ngày để có lợi cho việc giảm cân. Tốt nhất nên uống khi bụng đói. Ưu điểm khi sử dụng loại trà này là chúng ta không phải ăn kiêng.

Trà bạch đàn

Loại trà này có thể giảm chất béo trung tính. Các thành phần có trong trà bạch đàn có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tiêu thụ calo, từ đó giảm cân. Ngoài ra, nó còn có chức năng ngăn ngừa lão hóa và bồi bổ cơ thể.

Trà ô long

Trà ô long có thể đốt cháy mỡ trong cơ thể. Trà ô long là loại trà bán lên men, không chứa vitamin C nhưng giàu các khoáng chất như sắt, canxi... chứa các thành phần thúc đẩy enzym tiêu hóa và phân hủy chất béo.

Uống một tách trà ô long trước hoặc sau bữa ăn có thể thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo, giúp chất béo được đào thải trực tiếp ra khỏi cơ thể. Từ đó ngăn ngừa béo phì do ăn quá nhiều chất béo.

Bài liên quan
  • 5 loại trà không tốt cho sức khoẻ của người cao tuổi
    Uống trà đúng cách sẽ đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khoẻ của chúng ta. Tuy nhiên, với người cao tuổi, uống trà sai cách sẽ có tác dụng phụ. Dưới đây là một số loại trà không tốt cho sức khoẻ của người cao tuổi .
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 loại trà giúp đào thải mỡ hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO