2 tài xế bị xử phạt do không nhường đường cho xe ưu tiên

22/09/2023 14:42

2 tài xế Nguyễn Duy T. và Lê Văn L. không nhường đường cho xe ưu tiên đã bị lực lượng CSGT tiến hành xử phạt hành chính.

Chiều 22/9, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã tiến hành xử phạt hành chính đối với tài xế Nguyễn Duy T. và Lê Văn L. do không nhường đường cho xe ưu tiên.

Cụ thể, vào khoảng 14h50 ngày 21/9, đoàn xe ưu tiên do Phòng CSGT - Công an tỉnh Tuyên Quang dẫn đoàn khi đang di chuyển trên đường Nguyễn Tất Thành (đường QL2) thuộc phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang gặp xe đầu kéo mang BKS: 21H-014.03 kéo theo sơ mi rơ moóc biển số 21R-005.63 do ông Nguyễn Duy T. (SN 1980, ở tỉnh Phú Thọ) điều khiển, lưu thông cùng chiều.

Khi đó, lực lượng chức năng đã phát tín hiệu còi, đèn ưu tiên, yêu cầu lái xe nhường đường. Tuy nhiên, tài xế Nguyễn Duy T. không chấp hành, không nhường đường cho đoàn trên một đoạn đường dài, mặc các chiến sĩ phát loa yêu cầu.

Lái xe bị kiểm tra. Ảnh: CACC.

Ngay sau đó, Tổ tuần tra, kiểm soát của Phòng CSGT, Công an tỉnh Tuyên Quang đã tiến hành dừng kiểm tra phương tiện trên và lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Duy T. về hành vi nói trên.

Trước đó một ngày cũng trên đoạn đường này, Tổ công tác của Phòng CSGT đã lập biên bản xử lý đối với ông Lê Văn L. (SN 1981, ở TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) khi ông này đang điều khiển ô tô tải biển số 23C-017.36 và thực hiện hành vi vi phạm tương tự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 tài xế bị xử phạt do không nhường đường cho xe ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO