2 cách ăn chuối vào bữa sáng giúp giảm cân

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 23/12/2023 08:06

Nếu muốn giảm cân, chúng ta ăn chuối vào buổi sáng rất tốt. Chuối có thể giúp đốt cháy chất béo và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Dưới đây là 2 cách ăn chuối vào bữa sáng giúp giảm cân nhanh chóng.

2 cách ăn chuối vào bữa sáng giúp giảm cân
Ăn chuối vào buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả. Đồ hoạ: Hạ Mây

Ăn chuối với mật ong

Ăn chuối với mật ong và uống thêm chút nước đun sôi cho đến khi cảm thấy no. Bạn có thể thực hiện chế độ ăn uống bình thường vào bữa trưa và bữa tối.

Chuối ít calo dùng để tạo cảm giác no, đồng thời giàu enzym có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hóa nên dù ăn trưa và tối như bình thường bạn sẽ không tích tụ mỡ.

Sữa chua chuối

Chúng ta nên uống một cốc nước ấm ngay khi thức dậy vào buổi sáng để làm sạch ruột và giải độc. Sau đó có thể ăn một quả chuối vào bữa sáng và sữa chua, để giảm cân. Cách ăn này giúp chúng ta sạch ruột và nhuận tràng, bổ sung canxi hiệu quả, duy trì cân bằng dinh dưỡng.

Trong ngày chúng ta cũng có thể ăn thêm chuối, chuối rất giàu chất xơ hòa tan trong nước và pectin, có thể thúc đẩy quá trình đại tiện.Điều quan trọng nhất là bỏ thói quen thức khuya và nên đi ngủ trước 23h, thức khuya sẽ làm giảm tốc độ trao đổi chất, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cân nặng tăng hoặc giảm cân không hiệu quả.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 cách ăn chuối vào bữa sáng giúp giảm cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO