Yoona (SNSD) công khai 'khóa môi' bạn trai

Ngọc Lý (T/H)| 19/07/2023 12:59

Cảnh hôn đầy lãng mạn của cặp đôi khiến người hâm mộ tin chắc đây là mối quan hệ 'phim giả tình thật'.

Trước đó, tin đồn center nhóm nhạc nữ SNSD hẹn hò cùng giọng ca chính 2PM nổ ra khắp các trang phương tiện truyền thông. Đồng thời, những lần tương tác cực tự nhiên giữa hai diễn viên cũng được cư dân mạng bắt gặp.

Dù đại diện hai bên lên tiếng phủ nhận nhưng phản ứng hóa học cực ngọt giữa cặp đôi vẫn khiến nhiều người tin rằng tin đồn là sự thật.

1689610244-king-the-land-6-58-screenshot.png

King The Land (Khách sạn vương giả) đang là một trong những tựa phim Hàn hot nhất trên các bảng xếp hạng và nền tảng phát trực tuyến. Nội dung nhẹ nhàng, lối diễn xuất tự nhiên cùng những khoảnh khắc yêu đương mật ngọt của bộ đôi thần tượng YoonA và Junho khiến người xem phải 'quắn quéo'.

yoonajunhocanhhonkingthelandgaysot11-16889629271361645101210.png

Trong đoạn phim, cả YoonA và Junho đều hòa mình vào vai để trao nhau nụ hôn say đắm dưới làn nước từ vòi phun làm ướt sũng, tạo nên một bầu không khí độc đáo.

Sau khi đạo diễn lớn tiếng hô "Cắt", đánh dấu cảnh quay kết thúc, cả hai vẫn còn ngây người trong giây lát rồi mới từ từ tách ra. Bằng một cử chỉ giản dị nhưng tinh tế, Junho đưa tay ra và nắm lấy tay YoonA.

1689611327-image.png
1689611330-image.png

Sau đó, YoonA cố gắng nhẹ nhàng sửa tóc cho Junho khi anh ấy bị ướt. Sự thể hiện tình cảm tự nhiên và tinh tế của họ vẫn tiếp tục ngay cả sau khi máy quay ngừng quay, điều này càng làm cho tin đồn về cặp đôi trở nên chuẩn xác hơn.

Khách sạn vương giả kể về câu chuyện giữa người thừa kế khách sạn King, chàng trai Goo Won với những ám ảnh tâm lý và “nữ hoàng nụ cười” Cheon Sa-rang, nhân viên ưu tú của tầng VVIP mang tên “King the land”, nơi làm việc mơ ước của các nhân viên khách sạn.

Trải qua những lần đụng mặt tưởng chừng như 'oan gia ngõ hẹp' nhưng dần dần trái tim của cả hai trở nên ấm áp hơn và bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương. Tuy vậy, đôi nam nữ chính phải đối mặt với nhiều khó khăn bởi có xuất thân từ hai tầng lớp khác nhau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yoona (SNSD) công khai 'khóa môi' bạn trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO