Yếu tố cửu tinh đồ pháp trong chấm điểm sim phong thủy

T/H| 02/06/2022 18:00

Chấm điểm sim số điện thoại đã và đang trở thành trào lưu, xu hướng không chỉ xuất hiện ở các doanh nhân mà còn phổ biến ở tất cả người dùng sim điện thoại. Dãy sim điện thoại được cho là tốt đem lại may mắn, tài lộc đến với chủ sở hữu khi tổng điểm phong thủy càng cao.

Một trong số những yếu tố quan trong trong chấm điểm sim phong thủy đó chính là cửu tinh đồ pháp. Cùng tìm hiểu chi tiết yếu tố cửu tinh đồ pháp trong chấm điểm sim phong thủy qua nội dung dưới đây.

Cửu tinh đồ pháp trong chấm điểm sim phong thủy (phongthuyso)

1. Cửu tinh đồ pháp là gì?

Cửu tinh đồ pháp chính là bản đồ sắp xếp 9 ngôi sao đại diện theo 9 chữ số theo nguyên tắc của Hà Đồ Lạc Thư. Chòm sao Bắc Đẩu có 7 ngôi sao là Tham Lang, Cự Môn, Lộc Tồn, Văn Khúc, Liêm Trinh, Vũ Khúc, Phá Quân và hai ngôi sao nằm gần Vũ Khúc và Phá Quân là Tả Phù và Hữu Bật. Đây chính là hai ngôi sao hợp với chòm Bắc Đẩu tạo thành cưu tinh đồ.Trong đó mỗi chữ số từ 1 - 9 đại diện cho một ngôi sao trong chòm sao Bắc Đẩu và hai sao Tả Phù và Hữu Bật trong thiên văn học cổ của Trung Quốc. Đây cũng là một trong những lý luận quan trọng nhất của Phong Thủy Huyền Không.

Trong đó cửu tinh ứng với cửu (9) vận, mỗi một vận số sẽ chịu sự chi phối của một ngôi sao và tạo ra vượng khí cho cả vũ trụ. Cửu tinh đồ luôn luôn chuyển động theo một quỹ đạo đã định trước hay còn gọi là quỹ đạo cửu tinh. Cũng theo đó 9 ngôi sao sẽ lần lượt chuyển đổi vị trí cho nhau theo 9 bước. Việc vận dụng cửu tinh đồ pháp này giúp chúng ta xác định được ngôi sao mang vượng khí để biết cách tận dụng và thu hút may mắn cho nhiều lĩnh vực trong cuộc sống theo mong muốn của người sử dụng.

2. Vận dụng cửu tinh đồ pháp trong chấm điểm sim phong thủy

Vận dụng phương pháp Cửu tinh đồ pháp vào chấm điểm sim phong thủy giúp người sử dụng sim tìm ra được con số giúp thu hút vượng khí đem lại may mắn trong thời gian hiện tại. Việc lựa chọn đúng con số mang vượng khí cho dãy sim phong thủy giúp dãy sim như “thanh nam châm” thu hút may mắn từ vũ trụ đến với bản thân.

Cửu tinh đồ pháp chính là phương pháp chính xác giúp người dùng sim lựa chọn cho mình dãy sim có khả năng nhận vượng khí. Mỗi vận niên ứng với một ngôi sao may mắn chỉ cần vận dụng đúng và đủ thì trong suốt thời kỳ vận niên đó người dùng sẽ luôn luôn được may mắn hơn người.

Ví dụ: Hiện tại chúng ta đang sống ở thời kỳ Hạ Nguyên - vận 8 hay còn gọi là bát bạch tức là từ năm 2004 - 2023, thời kỳ này chịu sự tác động và chi phối của sao Tả Phù. Và con số may mắn trong thời kỳ vận 8 này chính là số 8. Dãy sim phong thủy có sự xuất hiện của chữ số 8 giúp thu hút vượng khí từ vũ trụ rộng lớn từ đó đem lại may mắn cho người sử dụng. Cũng theo cửu tinh đồ pháp thì sắp tới sẽ do sao Hữu Bật - Cửu tử chi phối. Do vậy khi chọn sim phong thủy người dùng cũng cần chú trọng lựa chọn số điện thoại có số 9 trong dãy số. Giúp chủ sở hữu thu hút thêm may mắn từ vũ trụ và vạn vật xung quanh.

3. Ý nghĩa của cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp là những nghiên cứu triết học mang có tính ảnh hưởng sâu sắc không chỉ với phong thủy sim mà với cuộc sống con người cũng vậy. Cái hay của cửu tinh đồ pháp và được người phương tây vô cùng thán phục đó là các số cộng theo hàng dọc, hàng ngang hay chéo đều cho kết quả bằng 15.

 Ý nghĩa của cửu tinh đồ pháp

Tổng hai số đối diện trong trận đồ này luôn cho kết quả là 10. Chính bởi vậy mà người phương tây thường gọi đây là “Ma Phương”. Cửu tinh đồ không chỉ đơn giản giúp người dùng sim tìm ra con số vượng khí. Mà theo đó còn giúp tìm ra sao chiếu mệnh của mỗi người trong khoảng thời gian nhất định.

Sao chiếu mệnh đem lại vượng khí là Cát, sao chiếu mệnh nếu không phát huy được vượng khí sẽ là Hung. Từ đó người sử dụng sim phần nào hiểu và nắm bắt được vận trình cuộc sống cũng như vận hạn tới với bản thân trong thời gian tới là gì?

4. Những yếu tố chấm điểm sim phong thủy

Cửu tinh đồ có quan trọng nhưng khi chấm điểm phong thủy sim thì không thể dựa vào con số vượng khí mà quyết định phong thủy cho cả dãy sim. Phong thủy của một dãy sim phải được luận giải đầy đủ theo 05 yếu tố: Cửu tinh đồ, Âm dương cân bằng, Ngũ hành sinh khắc, Hành quẻ bát quái và quan niệm dân gian. Một dãy sim có phong thủy tốt phải thỏa mãn cả 05 yếu tố trên đồng thời phù hợp với bản mệnh cũng như tuổi của người dùng.

Dãy sim phong thủy này có thể tốt với người này, mang lại cát khí với người này nhưng chưa chắc đã tốt với người kia. Sim phong thủy chỉ thực sự tốt và phát huy tác dụng khi chọn đúng theo nguyên tắc chọn sim phong thủy, đúng người và đúng việc thì mới phát huy được tối đa tác dụng của dãy sim.

Với những chia sẻ trên Simphongthuy.vn hy vọng quý vị đã có những đánh giá, nhận định về Yếu tố cửu tinh đồ pháp khi chấm điểm sim phong thủy.

Thông tin doanh nghiệp
Website: phongthuyso.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tuvan...
Email: phongthuyso.vn@gmail.com
Địa chỉ: Số 27 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bài liên quan
  • Simthanglong.vn - Điểm dừng chân của các tín đồ SIM số đẹp
    SIM số đẹp đang là một “mặt hàng" gây sốt trên thị trường trong khoảng vài năm đổ lại đây. Người ta sẵn sàng bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng chỉ đơn giản là để sở hữu một sim số đẹp ưng ý. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ mua SIM uy tín hiện nay không phải là điều đơn giản, điểm mua bán SIM số đẹp UY TÍN trên thị trường hiện nay mang tên Sim Thăng Long.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Yếu tố cửu tinh đồ pháp trong chấm điểm sim phong thủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO