Xuất hiện mô hình iPhone 15 và iPhone 15 Pro đủ màu sắc hấp dẫn

09/09/2023 16:16

Các mô hình iPhone 15 và iPhone 15 Pro vừa xuất hiện với nhiều phiên bản màu bắt mắt làm "nóng" thông tin về loạt iPhone mới của Apple trước ngày ra mắt.

Chỉ vài ngày nữa, Apple sẽ ra mắt loạt iPhone 15. Nhưng các tin tức rò rỉ tiếp tục làm "nóng" trước giờ khai màn sự kiện “Wonderlust” tại nhà hát Steve Jobs thuộc trụ sở phi thuyền Apple Park, Cupertino, California, Mỹ.

Các mô hình iPhone 15 và iPhone 15 Pro với đủ màu. Ảnh: AppleInsider

Theo AppleInsider, các mô hình iPhone 15 và iPhone 15 Pro mới thể hiện màu sắc thật nhất so với bất kỳ hình ảnh render nào trước đây.

Cụ thể, bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus có 5 tuỳ chọn màu sắc, gồm  trắng, đen, vàng, xanh lam và hồng.

Các phiên bản màu iPhone 15. Ảnh: AppleInsider

Bản màu trắng không có nhiều khác biệt so với các thế hệ trước, ngoài khung sườn bạc. Trong khi đó, bản màu đen trông tối hoàn toàn, khác biệt so với tuỳ chọn xám đậm trên iPhone 15 Pro.

Mô hình bản màu xanh lam ịPhone 15. Ảnh: AppleInsider

Các tùy chọn màu xanh lam, vàng và hồng nổi bật trên các mẫu iPhone 15 và có vẻ nhạt hơn so với thế hệ trước.

Trong khi các mô hình iPhone 15 Pro có bốn màu bạc, đen không gian, xám và xanh lam. Màu xám không có nhiều biến thể. Có thể các mẫu máy thật của Apple sẽ có nhiều điểm khác biệt rõ ràng hơn để người dùng lựa chọn.

Mô hình iPhone 15 Pro màu đen không gian. Ảnh: AppleInsider

Bản màu xanh lam là lựa chọn nổi bật, có vẻ tối hơn màu Pacific Blue trên iPhone 13 Pro.

Các mô hình iPhone 15 cũng thể hiện những tính năng được đồn đại như thiết kế màn hình Dynamic Island, nút Action thay nút tắt tiếng và cổng USB-C...

Các mô hình màu iPhone 15 Pro. Ảnh: AppleInsider

Dù sao, tất cả cũng sẽ sớm được hé lộ khi Apple tổ chức sự kiện Wonderlust ngày 12/9 tới. Tại sự kiện, dòng iPhone 15 dự kiến ​​sẽ được công bố cùng với Apple Watch Series 9 và một bản nâng cấp nhẹ cho Apple Watch Ultra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện mô hình iPhone 15 và iPhone 15 Pro đủ màu sắc hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO