Xuân Trường mong đối đầu đội bóng cũ ở giải châu Á

Thanh Vũ| 13/08/2023 14:03

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang hi vọng Hải Phòng có thể đánh bại Rangers FC để có dịp đối đầu Incheon United ở vòng loại AFC Champions League.

Xuân Trường mong đối đầu đội bóng cũ ở giải châu Á
Xuân Trường muốn đối đầu Incheon United ở AFC Champions League. Ảnh: Minh Quân

Sau khi hoàn thành sớm vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023, Hải Phòng sẽ nghỉ ngơi ít ngày trước khi bước vào tranh tài tại AFC Champions League. Đối thủ sắp tới của đội bóng đất cảng là Rangers FC.

Nếu như giành chiến thắng ở trận này, đội bóng đất cảng sẽ đấu trận play-off với Incheon United (Hàn Quốc) vào ngày 22.8. Đây chính là đội bóng cũ của tiền vệ Lương Xuân Trường.Vì vậy, Xuân Trường rất muốn cùng các đồng đội đánh bại Rangers FC để gặp lại đội bóng cũ. Anh nói: "Nếu như thắng được Rangers FC, tôi sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Incheon United, tôi rất háo hức và toàn đội sẽ quyết tâm, thi đấu hết mình để có thêm một trải nghiệm nữa tại Hàn Quốc.

Hai trận play-off sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua Rangers FC rồi sau đó sẽ tính tiếp. Được chơi ở môi trường bóng đá chất lượng cao như AFC Champions League, toàn đội sẽ chắt chiu những cơ hội của mình và cố gắng tận hưởng cuộc chơi".

Nếu Hải Phòng thắng cả 2 trận play-off và giành quyền vào vòng bảng AFC Champions League thì Hoàng Anh Gia Lai cũng có cơ hội tham dự AFC Cup.Rangers FC là đội bóng vừa xếp thứ 3 ở giải vô địch quốc gia Hong Kong (Trung Quốc) mùa giải vừa qua. Rangers FC sở hữu đội hình khá đồng đều với các cầu thủ ngoại chất lượng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Brazil.

Hiện tại, Hải Phòng đang xếp ở vị trí thứ 5 V.League 2023 với 26 điểm, đã hết cơ hội vô địch và chỉ còn hướng đến vòng đấu cuối với ý nghĩa thủ tục.Khả năng, Hải Phòng sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở sân chơi V.League và dồn toàn bộ sức lực vào vòng loại AFC Champions League với quyết tâm giành vé trực tiếp dự vòng bảng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường mong đối đầu đội bóng cũ ở giải châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO