Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

03/01/2024 21:30

Giống Hoa hậu Xuân Hạnh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nga, Khánh Linh "Cô Em Trendy"... là những người đẹp nổi tiếng theo học Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).

Không chỉ nổi tiếng vì chất lượng đào tạo, NEU còn được mệnh danh là "lò" sản sinh hoa hậu, hot girl vì nhiều cô gái có ngoại hình nổi bật đều theo học ngôi trường này.

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-1
Tối 31/12/2023, Bùi Thị Xuân Hạnh (SN 2001, Ninh Bình) vượt qua 37 người đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 để giành ngôi vị cao nhất. Trước đó, cô được đánh giá là thí sinh mạnh nhờ có kỹ năng trình diễn tốt, nhan sắc nổi bật, hình thể nóng bỏng với số đo 82-60-87cm cùng chiều cao 1,72m. Tháng 8 năm ngoái, Xuân Hạnh gây chú ý khi trở thành á quân The Face Vietnam 2023 dưới sự dẫn dắt của siêu mẫu Vũ Thu Phương (Ảnh: BTC).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-2
Xuân Hạnh tốt nghiệp loại giỏi tại Đại học Kinh tế Quốc dân và có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Thời cấp 3, cô là học sinh chuyên Hóa của trường THPT chuyên Lương Văn Tụy, Ninh Bình. Người đẹp 22 tuổi có thời gian làm gia sư Hóa để kiếm thêm thu nhập. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, trên các diễn đàn mạng, nhiều hội nhóm "anti" Xuân Hạnh xuất hiện. Mỹ nhân sinh năm 2001 nói, cô cảm thấy buồn khi nhận những ý kiến trái chiều từ dư luận và mong khán giả tha lỗi, vị tha hơn với cô (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-3
Đỗ Thị Hà (SN 2001, Thanh Hóa) trở nên nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp cao 1,77m sau đó đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 và lọt top 13 chung cuộc, chiến thắng Thử thách Truyền thông. Tháng 8/2023, Đỗ Thị Hà tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân lớp Luật Kinh doanh K61, Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-4
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam và hoàn thành chương trình học đại học, Đỗ Thị Hà giữ song song hai công việc là tham gia showbiz và kinh doanh theo chuyên ngành được học. Mỹ nhân xứ Thanh cũng có dự định tiếp tục theo học thạc sĩ vì muốn trở thành tấm gương học tập cho nhiều bạn trẻ (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-5
Bùi Phương Nga (SN 1998, Hà Nội) là cái tên quen thuộc với người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp. Cô giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 với gương mặt khả ái, chiều cao 1,73m. Phương Nga sau đó đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và vào top 10 chung cuộc. Người đẹp này cũng từng là hoa khôi Gương mặt trang bìa Báo Sinh viên Việt Nam 2017, giành giải nhất Sinh viên Thanh lịch Đại học Kinh tế quốc dân 2017 (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-6
Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Phương Nga khiến nhiều người ngưỡng mộ với học vấn tốt. Năm 2020, nàng á hậu tốt nghiệp loại giỏi chương trình Tiên tiến chuyên ngành Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân với điểm trung bình các môn học là 4.49/5. Điểm luận án tốt nghiệp của cô là 9,3, thuộc loại xuất sắc. Năm 2021, Phương Nga tiếp tục theo học ngành Truyền thông xã hội tại Đại học Công nghệ Swinburne Việt Nam. Cô hiện cũng là MC tại VTV và học thêm tiếng Hàn (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-7
Trịnh Thùy Linh (SN 2002, Thanh Hóa) giành danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 khi mới 19 tuổi. Ngay từ khi tham gia đấu trường sắc đẹp này, cô là thí sinh nổi bật với chiều cao 1,72m, tỷ lệ cơ thể đẹp và đường thắt eo ấn tượng. Bên cạnh đó, Thùy Linh còn có năng khiếu múa, hội họa (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-8
Á hậu Thùy Linh hiện là sinh viên ngành Kinh doanh và Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân. Bên cạnh tham gia các hoạt động trong làng giải trí, cô thường dành cuối tuần để đọc sách và trau dồi kiến thức, làm giàu thêm vốn hiểu biết của bản thân. Người đẹp xứ Thanh cũng yêu thích các hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng, nổi bật là dự án "LLPoa" do cô đồng sáng lập, chuyên tiếp nhận tư vấn và đưa lời khuyên cho người trẻ (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-9
Cách đây 4 năm, Hằng Phan (tên thật Phan Thị Minh Hằng, SN 2001, Quảng Bình) nổi lên nhờ có vẻ đẹp cuốn hút, khác biệt. Hình ảnh của cô trong lễ khai giảng tại Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019 bất ngờ xuất hiện trên nhiều trang mạng nước ngoài, gắn với biệt danh "nữ thần thế hệ mới". Cũng vì ngoại hình ấn tượng, Hằng Phan từng bị nghi ngờ can thiệp thẩm mỹ nhưng cô cho biết, bản thân bắt đầu quan tâm đến ngoại hình, chăm sóc da và niềng răng từ năm lớp 9. Khi tháo niềng, đường nét trên gương mặt của cô thay đổi, trở nên hài hòa, sắc sảo hơn (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-10
Với số lượng người theo dõi lên tới hơn một triệu lượt trên các nền tảng, Hằng Phan trở thành người mẫu ảnh được săn đón. Nhờ thu nhập từ đây, cô có thể tự lo cuộc sống ở Hà Nội trong những năm tháng sinh viên. Hot girl sinh năm 2001 đã tốt nghiệp đại học và làm việc tại một đài truyền hình cáp (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-11
Khánh Linh (tên đầy đủ Nguyễn Đặng Khánh Linh, SN 1995, Hà Nội) là người mẫu ảnh, fashionista (người có ảnh hưởng về thời trang) nổi tiếng với biệt danh "Cô Em Trendy". Tên tuổi của cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình The Face Vietnam 2017. Sau đó, Khánh Linh quyết định Nam tiến và xây dựng hình ảnh cá nhân. Chỉ sau vài năm chăm chỉ theo đuổi lĩnh vực thời trang, người đẹp Hà thành nhanh chóng có được căn hộ cao cấp và chiếc xế hộp tiền tỷ phục vụ cho nhu cầu làm việc (Ảnh: FBNV).

Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân-12
Ít người biết, Khánh Linh là cựu sinh viên ngành Kế toán, Đại học Kinh tế Quốc dân. Hiện tại, người đẹp 28 tuổi có cuộc sống hạnh phúc bên thiếu gia Vũ Minh Kông (SN 1987, Hà Nội). Cặp đôi tổ chức hôn lễ riêng tư bên gia đình, người thân vào đầu tháng 12/2023, sau 5 năm bên nhau (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xuân Hạnh và dàn hoa hậu, hot girl là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO