Xôn xao tin Lâm Tâm Như 'cạch mặt' Triệu Vy sau khi bị phong sát ngầm trong Cbiz

21/04/2024 21:39

Triệu Vy và Lâm Tâm Như là cặp nghệ sĩ có tình bạn lâu năm. Cả hai cùng nổi tiếng trong bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" và "Tân dòng sông ly biệt".

Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ sĩ Quỳnh Dao. Phần đầu tác phẩm lên sóng năm 1998, với sự tham gia của dàn diễn viên chính Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng...

Ngay sau khi lên sóng, bộ phim đã trở thành hiện tượng truyền hình gây sốt khắp châu Á, tạo tiền đề để ra mắt phần 2 sau đó một năm.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như là những nữ diễn viên bước ra từ thành công vang dội của bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cách (năm 1998). Bộ phim là bàn đạp giúp 3 nữ nghệ sĩ trẻ bước vào làng giải trí, dần khẳng định vị thế ngôi sao hạng A.

Rời khỏi bộ phim, 3 người đẹp cũng có những hướng phát triển khác nhau. Trong khi Lâm Tâm Như tập trung ở mảng truyền hình, Triệu Vy dồn sức cho những vai diễn điện ảnh.

Cũng nhờ bộ phim, Lâm Tâm Như và Triệu Vy có mối quan hệ thân thiết hơn sau này.

Xôn xao tin Lâm Tâm Như cạch mặt Triệu Vy sau khi bị phong sát ngầm trong Cbiz-1

Vừa qua, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin mối quan hệ thân thiết của Triệu Vy với những người bạn trong showbiz xa cách vì cô bị phong sát.

Cũng có nhiều nguồn tin lý giải, từ khi bị phong sát vào năm 2021, chính Triệu Vy cũng trở nên khó khăn và chật vật để trở lại lại showbiz.

Nên, những mối quan hệ bạn bè của cô không còn là thứ quan trọng nhất ở thời điểm này hoặc cô không muốn liên lụy tới những người xung quanh.

Xôn xao tin Lâm Tâm Như cạch mặt Triệu Vy sau khi bị phong sát ngầm trong Cbiz-2

Trước đó, Triệu Vy cũng đối mặt với làn sóng phong sát từ năm 2021 khi tên và hình ảnh của cô bị gỡ bỏ khỏi nhiều dự án đình đám.

Nữ diễn viên bị thu hồi các giải thưởng, xóa tên khỏi danh sách đại hoa đán và biến mất khỏi showbiz từ tháng 7/2021. Đến nay, Triệu Vy và cơ quan chức năng đều chưa lên tiếng về trường hợp của "én nhỏ".

Trong khi hai người đồng nghiệp đang tạm đóng băng sự nghiệp thì Lâm Tâm Như hoạt động chăm chỉ và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Tờ Sina nhận định, sự nghiệp của Lâm Tâm Như đang ở giai đoạn phát triển như vũ bão.

Xôn xao tin Lâm Tâm Như cạch mặt Triệu Vy sau khi bị phong sát ngầm trong Cbiz-3

Tại lễ trao giải thưởng Kim Chung (giải thưởng dành cho phim truyền hình danh giá nhất Đài Loan) lần thứ 57, Lâm Tâm Như là cái tên được xướng tên nhiều nhất.

Bộ phim Hoa đăng sơ thượng do cô sản xuất và đóng chính đã nhận được tới 11 đề cử tại giải Kim Chung và gồm nhiều giải quan trọng như Phim hay nhất, Nam/Nữ chính xuất sắc, Nam/Nữ phụ xuất sắc, Biên kịch xuất sắc, Nhạc phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc…

Từ năm 2009, Lâm Tâm Như dần trở thành cái tên có ảnh hưởng tại thị trường showbiz xứ Đài. Một số tác phẩm mà Lâm Tâm Như tự sản xuất và đầu tư gồm Trường ca hành tú lệ giang sơn, Khuynh thế hoàng phi, Chị gái tiến lên, 16 mùa hè... đều tạo được tiếng vang lớn.

Tháng 9/2022, truyền thông Đài Loan đưa tin, Lâm Tâm Như lần đầu giữ vai trò nhà sản xuất của show giải trí Camping Is Busy.

Những người tham gia show này là những gương mặt đình đám, đồng nghiệp của cô trong bộ phim truyền hình rất thành công gần đây - Hoa đăng sơ thượng. 

Xôn xao tin Lâm Tâm Như cạch mặt Triệu Vy sau khi bị phong sát ngầm trong Cbiz-4

Về đời tư, Lâm Tâm Như cũng may mắn hơn hai nữ đồng nghiệp Triệu Vy và Phạm Băng Băng.

Trong khi Triệu Vy đối mặt với tin đồn rạn nứt hôn nhân với doanh nhân Huỳnh Hữu Long gần 2 năm qua, Phạm Băng Băng vẫn độc thân và né tránh nhắc đến chuyện tình cảm sau khi chia tay Lý Thần thì Lâm Tâm Như sở hữu một tổ ấm trong mơ với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Cặp đôi đã có một cô con gái chung.

Nữ diễn viên tâm sự, chọn một người bạn đời cùng nghề là lợi thế bởi Hoắc Kiến Hoa rất thông cảm và hỗ trợ cô trong công việc. Cả hai vợ chồng Lâm Tâm Như đều là những nghệ sĩ hạng A và có sự nghiệp riêng ổn định.

Sau khi kết hôn vào năm 2016, Hoắc Kiến Hoa ít đóng phim. Tuy nhiên, trước đó, anh là ngôi sao hàng đầu tại Trung Quốc qua các tác phẩm như Tiên kiếm, Hoa Thiên Cốt, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Khuynh thế hoàng phi...

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao tin Lâm Tâm Như 'cạch mặt' Triệu Vy sau khi bị phong sát ngầm trong Cbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO