Xôn xao thông tin Thành Nghị sắp lên chức bố

29/09/2023 15:35

Thông tin Thành Nghị có con khiến nhiều người hoang mang, đặt ra nghi vấn về đời tư của nam diễn viên.

Mới đây, trên weibo xôn xao khi paparazzi Trác Vỹ Qua Dương Dương - một tay săn tin hàng đầu Cbiz đã leak ra hình ảnh siêu âm đã được vài tuần tuổi, gợi ý sắp tới sẽ có “dưa” tình cảm bùng nổ giới giải trí. Gợi ý được đưa ra trước đó là sao nam 2 chữ sắp trở thành đỉnh lưu và đóng phim cổ trang.

Từ những dữ kiện được paparazzi đưa ra, không ít khán giả đã nghĩ ngay đến Thành Nghị. Trước đó, nam diễn viên thường xuyên bị chế giễu “sắp lên đỉnh lưu”.

Xôn xao thông tin Thành Nghị sắp lên chức bố-1
Thành Nghị bị nghi là nhân vật chính trong lùm xùm có em bé mà paparazzi đưa tin. Ảnh: Weibo.

Xôn xao thông tin Thành Nghị sắp lên chức bố-2
Ảnh siêu âm được paparazzi tung ra. Ảnh: Weibo.

Mùa phim hè Trung Quốc 2023, Liên Hoa Lâu là một trong những tác phẩm đứng top đầu về độ hot. Trong đó, nhân vật nam chính Lý Liên Hoa do Thành Nghị thủ vai được xem là yếu tố thu hút nhất. Anh được đánh giá là một diễn viên thực lực, nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giới chuyên môn.

Xôn xao thông tin Thành Nghị sắp lên chức bố-3
Tên tuổi của Thành Nghị được biết đến nhiều từ sau "Liên Hoa Lâu", được dự đoán "sắp lên đỉnh lưu". Ảnh: Weibo.

Chính vì vậy, thông tin Thành Nghị có con đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán. Theo Trác Vỹ, tin này do nhà gái phanh phui chứ không phải do bản thân tự đào được. Tuy nhiên, có rất nhiều sao nam hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ có tên 2 chữ. Nhiều blogger còn đùa vui: “Liệu tin tức từ tin của ai có thể khiến Weibo tê liệt?” Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến bày tỏ đây chỉ là "dưa bở" không có căn cứ chính xác.

Không lâu sau đó, phòng làm việc của Thành Nghị đã ra văn bản bác bỏ tin đồn ác ý nói anh có con. Điều này khiến các fan của Thành Nghị yên tâm hơn rất nhiều.

Xôn xao thông tin Thành Nghị sắp lên chức bố-4
Phòng làm việc của Thành Nghị đã ra văn bản bác bỏ tin đồn ác ý nói anh có con. Ảnh: Weibo.

Hiện tại, dân tình vẫn đang chờ đợi danh tính sao nam có con sắp được Trác Vỹ khui ra. Trong khi đó, Thành Nghị đang ở Paris để tham dự tuần lễ thời trang Paris Fashion Week.

Xôn xao thông tin Thành Nghị sắp lên chức bố-5
Thành Nghị tại Paris Fashion Week. Ảnh: Weibo.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao thông tin Thành Nghị sắp lên chức bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO