Xôn xao bàn luận về cô gái bỏ lại một chiếc giày trong tiệc Hoàng gia

Bích Ngọc| 21/10/2023 18:59

Sau tiệc sinh nhật 18 tuổi của Hoàng tử Đan Mạch Christian, người ta tìm thấy một chiếc giày bị bỏ lại. Ngay lập tức, công cuộc tìm kiếm người đẹp được ví như nàng Lọ Lem liền được tiến hành.

Sau bữa tiệc sinh nhật có sự tham gia của nhiều khách mời, tài khoản mạng xã hội chính thức của Hoàng gia Đan Mạch đã đăng tải một bức ảnh thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng quốc tế. Bức ảnh chụp một chiếc giày cao gót bị bỏ lại sau buổi tiệc. Ảnh được đăng kèm với câu hỏi: "Có phải nàng Lọ Lem đã để quên chiếc giày?".

Câu chuyện này ngay lập tức khiến truyền thông và công chúng liên tưởng tới câu chuyện cổ tích về nàng Lọ Lem. Rất nhiều người mong muốn biết chủ nhân của chiếc giày và hy vọng biết đâu một câu chuyện đẹp như cổ tích sẽ có thể xảy ra ở thời hiện đại.

Xôn xao bàn luận về cô gái bỏ lại một chiếc giày trong tiệc Hoàng gia - 1

Chiếc giày bị bỏ lại sau bữa tiệc (Ảnh: People).

Sau cùng, một nữ sinh viên 18 tuổi đã lên tiếng khẳng định cô chính là chủ nhân của chiếc giày. Cô gái cho biết bản thân đã chủ ý để lại một chiếc giày của mình tại buổi tiệc Hoàng gia tổ chức tại cung điện Christiansborg ở Copenhagen, Đan Mạch. Cô gái có tên Anne-Sofie Tørnsø Olesen.

Anne-Sofie là một trong 200 thanh niên người Đan Mạch nhận được lời mời tới dự buổi tiệc, họ là khách mời đại diện cho các vùng miền tại Đan Mạch. Anne-Sofie là khách mời đến từ đô thị Egedal.

Cô sinh viên 18 tuổi quyết định sẽ khiến cho kỷ niệm dự tiệc Hoàng gia trở thành một đêm đáng nhớ đối với bản thân cô bằng cách tái hiện lại một câu chuyện cổ tích nổi tiếng. Anne-Sofie đã chủ ý bỏ lại một chiếc giày của mình sau khi dự hội.

Chia sẻ với các tờ tin tức Đan Mạch sau khi lên tiếng khẳng định mình chính là chủ nhân của chiếc giày, Anne-Sofie nói: "Tôi muốn nhắc nhớ lại câu chuyện cổ tích về nàng Lọ lem. Tôi nghĩ kỷ niệm này sẽ trở nên thú vị hơn đối với riêng tôi. Tôi đã nói chuyện trước với gia đình và bạn bè, họ đồng ý với kế hoạch của tôi. Đây là một cơ hội thú vị mà tôi sẽ không bao giờ có lần thứ hai trong đời".

Xôn xao bàn luận về cô gái bỏ lại một chiếc giày trong tiệc Hoàng gia - 2

Anne-Sofie (váy đen) xuất hiện tại buổi tiệc của Hoàng gia Đan Mạch (Ảnh: People).

Xôn xao bàn luận về cô gái bỏ lại một chiếc giày trong tiệc Hoàng gia - 3

Phong cách của Anne-Sofie trong đời thường (Ảnh: People).

Dù vậy, kế hoạch của Anne-Sofie cũng không được thực hiện một cách dễ dàng. Khi cô kín đáo để lại một chiếc giày, ngay lập tức đã có người chạy theo để... trả lại. Nhưng Anne-Sofie quyết phải thực hiện được kế hoạch thành công, nên cô một lần nữa lại cố tình để một bên giày ở lại khi chuẩn bị ra về.

Lúc này, Anne-Sofie cố đi thật nhanh để không ai kịp nhận ra và có thể đem trả lại giày cho cô. Anne-Sofie khẳng định với các tờ tin tức Đan Mạch rằng cô đang độc thân, nhưng cô cũng không nghĩ mình sẽ có thể trở thành nàng Lọ Lem như trong câu chuyện cổ tích.

Xôn xao bàn luận về cô gái bỏ lại một chiếc giày trong tiệc Hoàng gia - 4

Sau tiệc sinh nhật 18 tuổi của Hoàng tử Đan Mạch Christian (nơ trắng), người ta tìm thấy một chiếc giày bị bỏ lại (Ảnh: People).

"Tôi làm việc này không phải bởi tôi nghĩ mình có thể trở thành nàng Lọ Lem và lấy được hoàng tử. Tôi chỉ hy vọng rằng mình đã tạo nên một câu chuyện thú vị và sẽ có nhiều người cảm thấy thú vị như tôi", Anne-Sofie nói.

Cô gái trẻ cho biết tại buổi tiệc, cô có đối thoại ngắn với hoàng tử Christian nhưng cô không còn nhớ mình đã nói gì vì quá bối rối. Đại diện phía Hoàng gia Đan Mạch cho biết họ chắc chắn sẽ gửi trả lại chiếc giày cho cô Anne-Sofie.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao bàn luận về cô gái bỏ lại một chiếc giày trong tiệc Hoàng gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO