Xiaomi trình làng màn hình 'rạp phim thu nhỏ' 86 inch

HAI LAM (tổng hợp)| 21/11/2023 23:31

Sở hữu kích thước 86 inch, hình ảnh chuẩn 4K cùng hệ thống âm thanh vượt trội, màn hình thông minh Xiaomi Max 86” mang đến một 'rạp phim thu nhỏ' tại gia.

xiaomi-smart-display-max.png
Xiaomi trình làng màn hình 'rạp phim thu nhỏ' 86 inch

Màn hình thông minh Xiaomi Smart Display Max 86” sở hữu thiết kế viền gần như vô hình, mặt lưng phẳng thanh lịch. Với kích thước 86” cực lớn, độ phân giải 4K Ultra-HD cùng tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 97.25%, Xiaomi Smart Display Max 86” xóa bỏ ranh giới giữa màn hình tại gia và rạp chiếu phim, giúp người dùng chìm đắm vào các nội dung giải trí đỉnh cao.

Đặc biệt, Xiaomi Smart Display Max 86” còn được trang bị bộ vi xử lý CPU Quad A73 mạnh mẽ, hiệu năng cao cùng dung lượng bộ nhớ khổng lồ lên đến 3+32GB, cho phép người dùng thoải mái tận hưởng các giây phút thư giãn mà không lo bị gián đoạn.

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn sở hữu tốc độ làm mới lên đến 120Hz, chính xác đến từng mili giây, kết hợp với công nghệ bù chuyển động MEMC cho ra độ chính xác màu cao, chuyển động mượt mà và sắc nét.

Xiaomi Smart Display Max 86” được trang bị hệ thống loa kép có công suất lớn với 15W/loa, sóng âm trầm bổng, sinh động giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc âm thanh. Bộ đôi loa được thiết kế như các dòng loa đặc chế chuyên nghiệp cao cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm âm thanh trong mọi hoạt động giải trí.

Xiaomi Smart Display Max 86” được trang bị đa dạng cổng kết nối gồm 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, đầu vào AV, cổng cáp mạng và Bluetooth 5.0 cùng hồng ngoại, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị và phụ kiện khác.


Bài liên quan
  • Apple xác nhận doanh số iPhone giảm mạnh
    CEO Apple Tim Cook mô tả Trung Quốc là ‘thị trường cạnh tranh nhất thế giới’ khi báo cáo kết quả kinh doanh quý I mờ nhạt hôm 2/5, trước sức ép từ Huawei.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi trình làng màn hình 'rạp phim thu nhỏ' 86 inch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO