Xiaomi thêm trung tâm bảo hành, Mifans Việt thêm vui

HAI LAM (tổng hợp)| 14/05/2023 09:21

Tính đến thời điểm này, Xiaomi đã vượt cột mốc 95 trung tâm (bao gồm trung tâm bảo hành Tivi, điện thoại và các thiết bị thông minh khác) chỉ sau hơn 2 năm.

bao-hanh-xiaomi-1.png
Xiaomi Việt Nam vừa khai trương Trung tâm bảo hành thứ 30 tại Hà Nội

Xiaomi Việt Nam vừa khai trương Trung tâm bảo hành thứ 30 tại Hà Nội. Đây là không gian để Xiaomi Mifans nói riêng và người dùng Xiaomi nói chung có thể tìm đến để chăm sóc các sản phẩm Xiaomi cũng như khám phá toàn bộ hệ sinh thái của Xiaomi trong khi chờ thiết bị của mình được bảo dưỡng.

Tọa lạc tại con phố sầm uất của Thủ đô Hà Nội (tại Tòa nhà VNCC, 243 Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa), trung tâm bảo hành Xiaomi mới mở ra một không gian công nghệ vô cùng ấn tượng.

Người dùng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng toàn cầu của Xiaomi. Hầu hết các sản phẩm trong hệ sinh thái Xiaomi, bao gồm smartphone, thiết bị đeo và sản phẩm nhà thông minh đều được chấp nhận bảo hành tại trung tâm này.

bao-hanh-xiaomi-2.png
Người dùng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng toàn cầu của Xiaomi

Trong ngày đầu tiên ra mắt, người dùng tại Hà Nội đã có dịp trải nghiệm các dịch vụ bảo hành đã làm nên thương hiệu cho Xiaomi như dịch vụ sửa chữa trong ngày, dịch vụ sửa chữa nhanh trong vòng 1 giờ, dịch vụ sửa chữa minh bạch (khách hàng được quan sát toàn bộ quá trình qua vách kính trong suốt).

Xiaomi cũng bố trí nhân viên tư vấn liên tục cho người dùng tại khu vực trải nghiệm sản phẩm nếu khách hàng có thắc mắc. Người dùng cũng có thể ngồi thư giãn tại đây trong lúc chờ đợi thiết bị được bảo dưỡng.

Theo tiết lộ của đại diện Xiaomi, đây chỉ là một trong số 8 trung tâm mà Xiaomi dự định khai trương tại Việt Nam trong năm 2023. Các trung tâm tiếp theo dự kiến đặt tại Đà Nẵng, Bình Dương, Nam Định, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai... Tiến độ xây dựng các trung tâm dịch vụ kể trên diễn ra khá nhanh chóng, tập trung mạnh ở quý II và quý III năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi thêm trung tâm bảo hành, Mifans Việt thêm vui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO