Xem trực tiếp: Thanh Hóa làm khách trên sân Pleiku, vòng 8 V-League 2023

19/05/2023 09:00

Cuộc đọ sức giữa HAGL vs Thanh Hóa đánh dấu ngày trở lại của V-League 2023 sau một thời gian tạm dừng để U22 Việt Nam dự SEA Games 2023. Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân Pleiku của HAGL, trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 19/5.

Trước khi bước vào kỳ nghỉ của V.League, HAGL gây thất vọng bằng thất bại trước SLNA ngay tại sân Vinh.

screenshot-78-.png
HAGL để thua SLNA trên sân Vinh

Trong lúc đó, Thanh Hóa vẫn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Chiến thắng trước TP.HCM trong lúc Hà Nội nhận thất bại trước Topenland Bình Định giúp cho đội bóng xứ Thanh chễm chệ ở ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn so với nhà ĐKVĐ.

screenshot-79-.png
Thanh Hóa độc chiếm ngôi đầu BXH sau khi thắng Tp.HCM

Nhưng đó là câu chuyện của hơn 1 tháng trước. V.League vừa trải qua kỳ nghỉ để U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2023 nên rất có thể, phong độ của các đội bóng cũng có thể thay đổi theo chiều hướng đi lên hoặc giảm sút sau quãng nghỉ dài ngày này. Vấn đề là tài điều chỉnh của HLV các đội để các cầu thủ có thể đảm bảo được sự sung mãn nhất khi nhập cuộc trở lại.

Thực ra, Thanh Hóa và HAGL cũng đã trải qua đợt nghỉ dài ngày trước đó nhưng phong độ của 2 đội vẫn không hề thay đổi. Thanh Hóa vẫn bay cao để leo lên ngôi đầu trong lúc HAGL vẫn “trận được trận mất”, qua đó tạo nên cảm giác thiếu sự ổn định.

Cuộc đối đầu giữa HAGL và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/5 trên sân Pleiku.

Trận đấu được tường thuật trực tiếp tại: FPT Play hoặc xem Tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trực tiếp: Thanh Hóa làm khách trên sân Pleiku, vòng 8 V-League 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO