Xe tải bốc cháy khi đang chờ tiếp nhiên liệu tại cây xăng

Tiến Thành| 17/09/2023 17:41

Trong khi đang chờ tiếp nhiên liệu tại một cây xăng, chiếc xe tải bất ngờ bốc cháy, rất may nhân viên cây xăng kịp thời phát hiện, bình tĩnh dùng bình cứu hỏa dập lửa.

Qua tìm hiểu của phóng viên, sự việc xảy ra tại một cây xăng ở địa bàn xã Hải Trường, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào ngày 14/9 và được camera giám sát của cửa hàng xăng dầu này ghi lại.

Trong đoạn clip, chiếc xe tải đang dừng chờ tiếp nhiên liệu thì bất ngờ có ngọn lửa bốc lên từ gầm xe. Thời điểm này, tài xế và 2 người khác vẫn ngồi trên cabin mà không phát hiện dấu hiệu bất thường.

Xe tải bốc cháy khi đang chờ tiếp nhiên liệu tại cây xăng - 1

Chiếc xe tải bất ngờ bốc cháy giữa cây xăng (Ảnh cắt từ clip).

Nhân viên cây xăng khi cúi người xuống kiểm tra đã nhận ra sự việc khẩn cấp, nhanh chóng dùng bình cứu hỏa, gọi người trên xe xuống để dập lửa.

Nhờ sự phát hiện kịp thời và sự chuyên nghiệp của nhân viên cây xăng trong xử lý tình huống, ngọn lửa nhanh chóng được khống chế, không để xảy ra thiệt hại nghiêm trọng.

Đoạn clip kể trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Nhiều người đã dành lời khen cho sự nhanh trí trong xử lý phòng, chống cháy nổ của nhân viên cây xăng. Một số người cũng nhận định, xe tải bốc cháy giữa cây xăng, nếu không kịp thời phát hiện và dập lửa kịp thời thì hậu quả khôn lường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe tải bốc cháy khi đang chờ tiếp nhiên liệu tại cây xăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO