Xe điện MINI Electric bản Resolute ra mắt tại Đông Nam Á

04/05/2023 10:36

MINI Electric Resolute được trang bị một động cơ điện 181 mã lực, mô-men xoắn 270 Nm đi kèm bộ pin 32,6 kWh.

MINI Electric Resolute được trang bị một động cơ điện 181 mã lực, mô-men xoắn 270 Nm đi kèm bộ pin 32,6 kWh.

MINI chi nhánh Malaysia vừa giới thiệu tới khách hàng mẫu xe điện Electric bản Resolute. Chỉ có 90 xe được phân phối tới thị trường này. Xe có giá 46.228 USD. Chiếc xe mang kiểu dáng tương tự các mẫu MINI khác nhưng sử dụng động cơ điện.

MINI Electric Resolute có một số khác biệt về trang trí so với bản thường (còn được gọi là Cooper SE) như là các đường kẻ màu đồng trên mui xe, đường viền lưới tản nhiệt, đèn pha...

Xe sử dụng vành 17 inch thiết kế khá bắt mắt. Ngoài màu xanh lá Rebel Green, phiên bản Resolute giờ đây cũng có thể được đặt hàng với màu đen Enigmatic Black và trắng Nanuq White.

Bên trong xe, xe có bộ ghế da sáng màu, kết hợp với họa tiết kẻ caro màu vàng nhạt. Nhìn chung, tổng thể khoang lái MINI Electric Resolute vẫn theo phong cách truyền thống với các chi tiết hình tròn hoặc bo tròn.

MINI Electric Resolute sử dụng một động cơ điện gắn phía trước cung cấp công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 270 Nm. Chiếc xe điện của MINI tăng tốc 0-100 km/h trong 7,3 giây và tốc độ tối đa 150 km/h.

Động cơ điện được cung cấp năng lượng từ bộ pin lithium-ion 32,6 kWh và có tầm hoạt động lên tới 232 km theo tiêu chuẩn WLTP. Để sạc, xe có bộ sạc AC tích hợp 11 kW (cổng kết nối Level 2) giúp sạc đầy pin trong 2,5 giờ, trong khi với sạc nhanh DC (cổng kết nối CCS2) lên đến 50 kW, có thể sạc được 10-80% trong 36 phút.

Một số tính năng đáng chú ý trên MINI Electric Resolute như với đèn pha LED thích ứng, điều hòa hai vùng, sấy gương tự động, hỗ trợ đỗ xe, màn hình HUD, đồng hồ kỹ thuật số 5 inch, màn hình giải trí 8.8 inch, hệ thống định vị MINI màn hình cảm ứng với Apple CarPlay, hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa, bộ sạc không dây Qi, camera lùi, 6 túi khí và gói Hỗ trợ lái xe (AEB, LDW) là trang bị tiêu chuẩn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe điện MINI Electric bản Resolute ra mắt tại Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO