Xe đạp điện VF DrgnFly bắt đầu được bán ra tại Mỹ

Việt Báo (Tổng hợp)| 12/04/2024 12:07

VF DrgnFly mẫu xe đạp điện đầu tiên của hãng xe điện Việt Nam VinFast đã bắt đầu được bán ra tại thị trường Mỹ.

vinfast-02.jpg

VinFast Auto vừa cho hay đã mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ từ cuối tháng 4 với mức giá niêm yết 2.599 USD. Mẫu xe này được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024.

Khách hàng có thể đặt mua VF DrgnFly thông qua hệ thống đại lý của VinFast tại Mỹ.

VF DrgnFly có ngoại hình thu hút và những tính năng công nghệ hiện đại. Thiết kế của VF DrgnFly lấy cảm hứng từ hình tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam, xe có phần tay lái mở rộng, lốp bản lớn cùng yên xe ứng dụng công thái học, tối ưu trải nghiệm lái cho người dùng tự tin khi cầm lái.

Ngoài ra, VF DrgnFly có bộ khung dẹt thay cho khung ống. Đây là thiết kế độc đáo đòi hỏi kỹ thuật chế tác phức tạp nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm, nhưng vẫn duy trì sự cân bằng tối ưu giữa trọng lượng và độ bền.

VF DrgnFly hỗ trợ ứng dụng di động với những tiện ích thông minh như: thay đổi chế độ lái, lưu trữ hành trình, mở/khóa với các chế độ đặc biệt. Quan trọng nhất, khả năng cập nhật phần mềm (OTA) sẽ giúp cho mẫu xe không ngừng được tối ưu.

vinfast-03.jpg

VF DrgnFly sử dụng động cơ 750W được tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp cùng với cảm biến mô-men xoắn giúp xe đạt vận tốc tối đa lên đến 28 mph (45 km/h).

Cảm biến mô-men xoắn thích ứng với từng chuyển động, phát hiện thay đổi lực lên đến 16.000 lần/giây, vượt hơn so với cảm biến truyền thống của các xe đạp điện thông thường. Xe đạp điện VF DrgnFly có phạm vi lái lên đến 68 dặm (110 km) sau mỗi lần sạc đầy.

Xe sẽ được kèm theo bộ sạc tại nhà giúp khách hàng thuận tiện sử dụng. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể tháo lắp dễ dàng bộ pin Lithium của DrgnFly.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe đạp điện VF DrgnFly bắt đầu được bán ra tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO