Xe bồn chở bê tông bị lật, đè chết 2 vợ chồng cùng một con nhỏ

Trần Thanh| 11/06/2023 16:58

Chiếc xe bồn chở bê tông chạy tới xã Đồng Tuyển (TP Lào Cai) đã bị lật, đè trúng một xe máy và ô tô bán tải. Vụ tai nạn khiến 3 người trong một gia đình tử vong, một người bị thương nhẹ.

Ngày 11/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Công an tỉnh Lào Cai cho biết, vụ tai nạn kể trên xảy ra vào khoảng 10h20 cùng ngày, trên quốc lộ 4D, đoạn thuộc địa phận xã Đồng Tuyển (TP Lào Cai).

Xe bồn chở bê tông bị lật, đè chết 2 vợ chồng cùng một con nhỏ - 1

Hiện trường sự việc (Ảnh: Thanh Tuấn).

Thời điểm trên, xe bồn chở bê tông di chuyển theo hướng từ TP Lào Cai đi thị xã Sa Pa. Khi đến địa phận xã Đồng Tuyển, xe bị lật, đè vào xe máy mang biển kiểm soát 24B1-196.XX (trên xe có 3 người).

Xe bồn chở bê tông bị lật, đè chết 2 vợ chồng cùng một con nhỏ - 2

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong (Ảnh: Thanh Tuấn).

Cú lật khiến xe bồn còn đè vào một ô tô bán tải đang đỗ ven đường. Vụ va chạm khiến xe bán tải lao lên phía trước, tiếp tục va chạm với một xe máy khác mang biển kiểm soát 24B2-311.XX.

Theo cảnh sát, vụ tai nạn khiến 2 người đi trên xe máy mang biển kiểm soát 24B1-196.XX tử vong tại chỗ. Người còn lại được lực lượng chức năng và người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Người điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 24B2-311.XX chỉ bị xây xát nhẹ. Lái xe bồn bị thương nhẹ và đã ra trình diện cơ quan chức năng.

"Cả 3 nạn nhân đi trên xe máy mang biển kiểm soát 24B1-196.XX, đều là người trong một gia đình. Người mẹ đang mang thai 6 tháng cũng bị tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện", đại diện Công an tỉnh Lào Cai nói thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe bồn chở bê tông bị lật, đè chết 2 vợ chồng cùng một con nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO