Xây Tổ Ấm - Cùng chủ nhà kiến tạo nhà cũ thành không gian sống lý tưởng

T/H| 17/11/2023 13:00

Nền tảng Xây Tổ Ấm là một sản phẩm được vận hành và phát triển bởi Công ty TNHH MVC & CO (thuộc Tập đoàn Mitsui & Co., Ltd) vào năm 2021. Xây Tổ Ấm ra đời với sứ mệnh hỗ trợ đơn giản hóa quy trình tìm nhà thầu, giúp chủ nhà giảm thiểu chi phí và rủi ro trong quá trình xây dựng hoặc cải tạo nhà ở.

1. Xây Tổ Ấm đề xuất nhà thầu cùng báo giá sơ bộ nhanh chóng

Hiện tại, Xây Tổ Ấm đã xây dựng mạng lưới nhà thầu bao gồm 64+ đối tác ở nhiều lĩnh vực: Thầu xây dựng, thi công nội thất, thiết kế kiến trúc, thi công nội ngoại thất, cảnh quan sân vườn. Thông tin nhà thầu bao gồm: kinh nghiệm, dự án đã thực hiện, đánh giá và xếp hạng nhà thầu trực tiếp từ chủ nhà.

Để trở thành đối tác của Xây Tổ Ấm, nhà thầu xây dựng đã trải qua quá trình xác minh thông tin và năng lực chuyên môn kỹ lưỡng. Nhà thầu không chỉ cần cung cấp giấy phép kinh doanh và các chứng chỉ năng lực xây dựng, mà chuyên gia của Xây Tổ Ấm sẽ đến tận nhà xưởng và công trình đang thi công của nhà thầu để đánh giá năng lượng chuyên môn, cách thức tổ chức quản lý của nhà thầu đó.

Để trở thành đối tác của Xây Tổ Ấm, nhà thầu xây dựng đã trải qua quá trình xác minh thông tin và năng lực chuyên môn kỹ lưỡng

Do đó, khi đến với Xây Tổ Ấm để tìm kiếm nhà thầu cải tạo nhà, chủ nhà sẽ nhanh chóng lựa chọn được nhà thầu có năng lực và uy tín.

Chủ nhà có thể tham khảo quy trình lựa chọn nhà thầu cùng Xây Tổ Ấm như sau:

  • Bước 1: Xây Tổ Ấm nhận thông tin của chủ nhà, chuyên gia Xây Tổ Ấm sẽ hỗ trợ chủ nhà làm rõ nhu cầu và tìm kiếm đối tác phù hợp. Sau đó, Xây Tổ Ấm sẽ hẹn ngày trao đổi và khảo sát thực tế căn nhà cần cải tạo hoặc vị trí nhà cần xây mới.
  • Bước 2: Xây Tổ Ấm chọn ra 3 nhà thầu phù hợp với yêu cầu của chủ nhà kèm bảng báo giá sơ bộ. Đồng thời, Xây Tổ Ấm sẽ gửi bản so sánh chi tiết, chia sẻ dữ liệu & đánh giá khách quan về năng lực của các Nhà thầu đã được MVC kiểm chứng, nhằm giúp chủ nhà lựa chọn được 1 nhà thầu phù hợp nhất.
  • Bước 3: Xây Tổ Ấm sẽ đồng hành cùng chủ nhà thương lượng báo giá, ký kết hợp đồng bằng cách thiết lập các cuộc gặp mặt 3 bên. Trong quá trình đàm phán, Xây Tổ Ấm luôn có những tư vấn khách quan và đứng về phía chủ nhà để đảm bảo các quyền lợi pháp lý.

Quy trình làm việc với Xây Tổ Ấm diễn ra chặt chẽ và bài bản, giúp chủ nhà tối ưu chi phí và thời gian khi đi tìm nhà thầu xây nhà hoặc cải tạo nhà cũ. Đồng thời, mạng lưới nhà thầu đã được xác minh năng lực cũng giúp hạn chế tối ra rủi ro, tránh trường hợp chủ nhà gặp phải đơn vị thi công kém chất lượng.

Đặc biệt, đối với các trường hợp cải tạo, nâng cấp nhà cũ, chủ nhà nên thuê dịch vụ hoặc đơn vị thi công để quy trình cải tạo nhà cũ trở nên đơn giản, nhanh chóng, giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí, công sức, thời gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Quy trình làm việc với Xây Tổ Ấm diễn ra chặt chẽ và bài bản, giúp chủ nhà tối ưu chi phí và thời gian khi đi tìm nhà thầu cải tạo nhà cũ

2. Xây Tổ Ấm đồng hành cùng chủ nhà kiểm tra công trình và giám sát nhà thầu

Sau khi ký kết hợp đồng, nhà thầu sẽ tiến hành khảo sát kỹ lưỡng công trình cũ của bạn, kiểm tra các vấn đề cần được sửa chữa và có phương án thi công phù hợp. Tại các giai đoạn quan trọng của dự án, chuyên gia của Xây Tổ ấm sẽ trực tiếp đến kiểm tra và có thể tham gia nhắc nhở nhà thầu các hạng mục thi công cần cải thiện.

Đồng thời, tình trạng của công trình sẽ luôn được báo cáo và cập nhật đầy đủ cho chủ nhà. Dù bận rộn hay phải đi xa, chủ nhà đều có thể nắm được mọi tiến độ công việc và hiện trạng công trình.

Chính nhờ sự đồng hành phối hợp của chuyên gia Xây Tổ Ấm, đơn vị thi công và chủ nhà, công trình hoàn thiện sẽ đảm bảo chất lượng và đúng với mong muốn của chủ nhà nhất có thể.

Tại các giai đoạn quan trọng của dự án, chuyên gia của Xây Tổ ấm sẽ trực tiếp đến kiểm tra.

Để biết nhận được hỗ trợ và tìm hiểu thông tin về dịch vụ của Xây Tổ Ấm, vui lòng tham khảo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH MVC & CO
● P903B, Tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, phường Phan Chu Trinh, TP.Hà Nội
● Website: https://xaytoam.vn/
● Hotline: 1800646896 hoặc 093 636 5851

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xây Tổ Ấm - Cùng chủ nhà kiến tạo nhà cũ thành không gian sống lý tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO