Xavi kiện hai nhà báo vì đưa tin sai sự thật

Tú Anh (T/H)| 29/03/2024 10:03

HLV Xavi được cho là đã kiện hai nhà báo vì cáo buộc đăng thông tin sai lệch.

Theo Marca, HLV của Barcelona đã gửi thông báo pháp lý cho Manuel Jabois và Javier Miguel, cáo buộc họ đã lan truyền thông tin sai về bản thân trong những tuần gần đây. Nguyên nhân của hành động này bắt nguồn từ những phát ngôn của Jabois, một nhà báo từ 'El País,' trên chương trình radio 'El Larguero.'

Nhà báo này cho rằng Xavi đã khiển trách anh ta vì một bài viết anh ta đã viết, Jabois gợi ý rằng những tin nhắn của Xavi mang tính đối đầu và được truyền đạt một cách mỉa mai.

Xavi kiện hai nhà báo vì đưa tin sai sự thật
Xavi đã tiến hành khởi kiện hai nhà báo (Ảnh: Getty)

Các nguồn tin từ CLB Barcelona xác nhận Xavi không nhớ có liên hệ trực tiếp với Jabois và đặt vấn đề về tính xác thực trong tuyên bố của Jabois. Đại diện của Xavi khẳng định rằng vị HLV này thậm chí còn không có thông tin liên hệ của Jabois.

Hơn nữa, Xavi cũng không hài lòng và khởi kiện Javier Miguel, là cộng tác viên của nhiều phương tiện truyền thông, vì tuyên bố rằng Xavi đã có hành vi không tôn trọng bằng cách ép buộc nhân viên của mình.

Xavi kiện hai nhà báo vì đưa tin sai sự thật
HLV Barcelona sẵn sàng hành động mạnh tay với các thông tin sai lệch (Ảnh: Getty)

Quyết định của Xavi nhấn mạnh cam kết của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trong việc chống lại những câu chuyện sai sự thật và bảo vệ danh tiếng của mình trước những cáo buộc vô căn cứ. Barca đã xác nhận sự ủng hộ của họ đối với hành động của Xavi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xavi kiện hai nhà báo vì đưa tin sai sự thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO