Xác minh vụ phó chủ tịch quận có quyết định nghỉ nhưng vẫn làm việc

Hà Mỹ| 05/11/2023 18:12

Quận ủy Hà Đông (Hà Nội) đã giao lãnh đạo UBND quận kiểm tra, xác minh thông tin một phó chủ tịch quận này vẫn làm việc, ký văn bản dù đã có quyết định cho nghỉ từ ngày 1/11.

Trao đổi với phóng viên Dân Trí chiều 5/11, lãnh đạo Quận ủy Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã nắm được thông tin phản ánh về vụ việc liên quan Phó chủ tịch UBND quận là bà Phạm Thị Hòa.

Theo đó, có thông tin phản ánh bà Hòa đã có quyết định nghỉ công tác theo nguyện vọng cá nhân từ ngày 1/11, nhưng sau đó bà vẫn tiếp tục đi họp, xử lý công việc và ký các văn bản bình thường.

"Chúng tôi đã nắm thông tin và giao cho chủ tịch quận kiểm tra, xác minh", lãnh đạo Quận ủy Hà Đông cho biết sẽ thông tin lại đầy đủ sau khi có báo cáo về sự việc.

Trước mắt, lãnh đạo quận xác định quyết định cho bà Phạm Thị Hòa nghỉ công tác được UBND TP Hà Nội ban hành nhưng đến ngày 3/11, quyết định này mới chuyển về quận.

Xác minh vụ phó chủ tịch quận có quyết định nghỉ nhưng vẫn làm việc - 1

Bà Phạm Thị Hòa, nguyên Phó chủ tịch UBND quận Hà Đông (Ảnh: Báo Công Thương).

Trước đó, dựa trên đơn xin nghỉ hưu trước tuổi của bà Phạm Thị Hòa, UBND TP Hà Nội đã ban hành quyết định cho bà Hòa nghỉ công tác từ ngày 1/11, theo Nghị định số 46 của Chính phủ.

Nhưng sau đó, có thông tin phản ánh trong các ngày 1-3/11, bà Hòa vẫn ký nhiều văn bản chỉ đạo; tham dự nhiều cuộc họp, phát biểu tại nhiều hội nghị của quận với vai trò Phó chủ tịch UBND quận Hà Đông.

Bà Phạm Thị Hòa sinh năm 1969, là Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch UBND quận Hà Đông. Bà có 30 năm làm cán bộ công chức và trải qua nhiều vị trí, trước khi được bầu làm Phó chủ tịch UBND quận vào năm 2014 và giữ chức vụ đó đến nay.

Theo quy định, bà Hòa sẽ nghỉ hưu vào năm 2025 nhưng do cá nhân có nguyện vọng nên được cho nghỉ hưu sớm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ phó chủ tịch quận có quyết định nghỉ nhưng vẫn làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO